Trấn Thành - Hari Won tự tặng quà kỷ niệm cưới lên tới cả tỷ đồng

Bất Hối Thứ hai, ngày 18/02/2019 14:10 PM (GMT+7)
Nhân dịp 2 năm kỷ niệm ngày cưới, Trấn Thành và Hari Won đã chi tiền tỷ để mua quà tặng làm vui lòng nhau.
Bình luận 0

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nhận được sự quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. "Nhất cử, nhất động" của cặp đôi này đều được người hâm mộ theo dõi, bàn tán. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã dí dỏm bật mí về những món quà hai vợ chồng tặng nhau nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Đáng chú ý, trị giá của 2 món quà này có thể lên tới cả tỷ đồng. Điều này cũng dễ hiểu bởi Trấn Thành hiện tại đang là một gương mặt vô cùng "đắt show", anh xuất hiện liên tục trong các game show truyền hình cũng như các bộ phim có lợi nhuận cao, mới đây là Trạng QuỳnhCua lại vợ bầu.

img

Trấn Thành và Hari Won thường dành cho nhau những hành động tình cảm.

Cụ thể, Hari Won đăng tải hình ảnh chiếc đồng hồ thương hiệu Hublot mà cô tặng cho Trấn Thành, kèm theo đó là chiếc nhẫn kim cương đắt giá mà nam diễn viên hài này tặng vợ. Được biết chiếc đồng hồ của Trấn Thành có giá trị lên tới 500 triệu đồng.

img

Món quà đắt giá mà Hari Won và Trấn Thành đã tặng lẫn nhau nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

"Chồng mình cầu hôn bằng chiếc nhẫn kết hôn. Thật sự là hai đứa không biết là lúc cầu hôn phải đưa kim cương, quá ngây thơ. Vậy mà mình đồng ý mới ghê. Sau đó bao nhiêu người hỏi là nhẫn kim cương đâu mới nhớ. Lúc đó đã quá muộn vì đã nhận lời" - Hari Won viết trên trang cá nhân. Chính vì lý do này, Hari Won đã tự "bù" cho mình một chiếc nhẫn kim cương nhân dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Trấn Thành - Hari Won thường xuyên tặng quà cho nhau dù là ngày thường hay trong những dịp kỉ niệm đặc biệt. Valentine vừa qua, cả hai cùng đi du lịch tại Thái Lan, Hari Won còn được ông xã Trấn Thành mua tặng 2 chiếc túi hàng hiệu trị giá 10.000 USD (tương đương 232 triệu đồng).

img

img

Những món quà đắt già mà hai vợ chồng Hari Won - Trấn Thành dành cho nhau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem