Tóc Tiên - "đại gia ngầm" của showbiz Việt giàu cỡ nào?

Mi Mi Thứ hai, ngày 25/09/2017 07:35 AM (GMT+7)
Sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ, mê đi du lịch và đã từng đến nhiều nơi nổi tiếng trên thế giới... là cuộc sống sang chảnh của ca sĩ Tóc Tiên khiến nhiều người mơ ước.
Bình luận 0

img

Là một trong những người đẹp của showbiz Việt được nhắc tới gần đây với hai từ đẳng cấp không ai khác chính là nữ ca sĩ Tóc Tiên.

img

Bởi, cô liên tục khiến nhiều người không ngớt trầm trồ khi có nguồn tin tiết lộ giá cát xê cao ngất.

img

Được biết, nữ ca sĩ nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh thời trang...Trong đó, có những hợp đồng lên đến cả tỷ đồng.

img

Tóc Tiên cũng là cái tên hot được nhiều chương trình truyền hình mời ngồi "ghế nóng" và mỗi show như vậy, cô thu về trung bình khoảng 600 triệu đồng.

img

Chính nhờ mức thu nhập "khủng" khiến cho cuộc sống của Tóc Tiên trở nên sang chảnh, đúng chất "đại gia ngầm" thực sự. Người đẹp hiện đang là chủ nhân của xế sang Mercedes-Benz GLC 4Matic có giá khoảng 2 tỷ đồng.

img

img

img

img

img

Bằng chứng là những món đồ hiệu đắt đỏ như túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Louis Vuitton...được nữ ca sĩ mang theo bên mình trong đời thường hay đi dự sự kiện.

img

img

img

img

img

Tóc Tiên cũng rất mê đi du lịch, đã từng đi rất nhiều nước trên thế giới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem