“Thương nhớ ở ai” lại tiếp tục có màn cởi áo khoe trọn lưng trần

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/12/2017 09:29 AM (GMT+7)
Hình ảnh nhân vật Thủy của "Thương nhớ ở ai" cởi bỏ áo yếm và khoe cơ thể xuất hiện trong tập 16 của phim.
Bình luận 0

img

Mới đây tập 16 của phim truyền hình Thương nhớ ở ai vừa lên sóng với loạt diễn biến căng thẳng. Đáng chú ý nhất tập này là việc nhân vật mới Thủy (Vân Anh) bất ngờ xuất hiện. Thủy là bà con họ hàng xa với gia đình Bá Hơn, cô vào làng Đông với thái độ vô cùng thoải mái.

img

Tuy nhiên, những cán bộ của ngôi làng này không đón chào Thủy. Họ bắt cô về văn phòng xã rồi tra hỏi thông tin về thành phần gia đình. Vốn lém lỉnh, thông minh, Thủy liên tục ra yêu sách với các cán bộ xã. Khi không chịu đựng được, cán bộ xã đành thả cho Thủy đi.

Qua ngày hôm sau, Thủy đến tá túc ở khu vực ven sông. Các cán bộ xã lại đến gặp cô để làm thủ tục "hành chính". Chẳng chút ngại ngần, Thủy cởi áo khoác ngoài, cởi luôn áo yếm trước mặt cán bộ. Nhìn thấy Thủy khoe trọn tấm lưng trần, các cán bộ xấu hổ, đỏ mặt rồi bỏ đi ngay lập tức. Về phần Thủy, cô vẫn điềm nhiên xuống sông tắm trong tình trạng "ít vải" như thế…

img

Cảnh Thủy xuống sông tắm khoe trọn lưng trần trong tập 16 phim "Thương nhớ ở ai". 

img

Trước đó "Thương nhớ ở ai" cũng đã gây “dậy sóng” khi dàn nữ diễn viên mặc áo yếm không nội y lộ rõ vòng một.

img

img

img

Cảnh nhân vật Hơn của nữ diễn viên Hồng Kim Hạnh khoe trọn lưng trần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem