Tài tử từng đoạt giải Oscar Morgan Freeman lặng lẽ tới Văn Miếu Hà Nội

Thu Hằng Thứ ba, ngày 11/12/2018 09:57 AM (GMT+7)
Ông cùng ê-kíp tới Việt Nam để thực hiện dự án phim tài liệu
Bình luận 0

img

Khán giả của loạt phim "The Dark Knight" chắc hẳn sẽ rất ấn tượng với Morgan Freeman qua hình tượng nhân vật Lucius Fox. Chiều ngày 10.12, một số hình ảnh của nam diễn viên gạo cội này tại Văn Miếu, Hà Nội được đăng tải trên Instagram và nhanh chóng được fan Việt chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo những người có mặt cho biết, ngôi sao 81 tuổi đến Việt Nam để thực hiện dự án phim tài liệu. Khi đặt chân tới Văn Miếu, Morgan Freeman tỏ ra rất thích thú khi nhìn ngắm kiến trúc ở thủ đô, đặc biệt là những ngôi chùa và thiết kế cổ kính.

img

Ngoài tài tử từng dành giải Oscar, ê-kíp của ông khoảng 20 người cũng tỏ ra hứng thú khi được các nhân viên phiên dịch giới thiệu thông tin về địa danh này.

Được biết, bộ phim tài liệu về Việt Nam với sự tham gia của Morgan Freeman sẽ được phát sóng trên một kênh truyền hình cáp tại Mỹ.

Morgan Freeman sinh năm 1937 và từng đạt giải Oscar cho vai diễn trong phim "Million Dollar Baby" năm 2005. Trước đó, ông nhiều lần được đề cử tại giải thưởng danh giá này trong các năm 1987, 1989,1994.

Đặc biệt, Morgan Freeman là ngôi sao điện ảnh người Mỹ gốc Phi hiếm hoi được tôn vinh giải Thành tựu trọn đời do Viện Điện ảnh Mỹ trao tặng.

img

Thế nhưng, cuối tháng 5 vừa qua, ông đã bị 8 phụ nữ đồng loạt lên tiếng tố cáo hành vi quấy rối tình dục. Bên cạnh đó, nhiều người khác còn cho biết đã tận mắt chứng kiến hành vi quấy rối hoặc lời lẽ dung tục của ngôi sao gạo cội trong suốt những năm qua.

Thông tin được CNN đăng tải đã gây chấn động dư luận. Theo đó, Morgan Freeman luôn nhìn chằm chằm vào cơ thể của đồng nghiệp nữ và thường đưa ra những yêu cầu quái gở khi làm việc. Các nhân viên nữ đều thừa nhận không bao giờ dám mặc váy tới văn phòng vì e ngại ánh mắt của Morgan Freeman.

img

Tối 24.5, Morgan Freeman đã gửi lời xin lỗi vì có hành vi không đứng đắn với nhiều phụ nữ. Ông nhấn mạnh đó đều là sự hiểu nhầm mà bản thân không mong muốn.

"Tôi xin lỗi những người phụ nữ đã cảm thấy khó chịu hoặc thiếu tôn trọng khi tiếp xúc với tôi. Nhưng tôi rất mong các bạn hiểu rằng đó chưa bao giờ là ý định của tôi", Morgan Freeman khẳng định.

Nhóm nhạc ”thánh nữ” Nhật Bản khiến phố đi bộ Hà Nội tắc nghẽn

Khoảng 1.000 khán giả đã có mặt ở phố đi bộ để chào đón thần tượng xứ sở mặt trời mọc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem