Sự thật việc Hoa hậu Phương Khánh hẹn hò bác sĩ Chiêm Quốc Thái?

Hà My Thứ ba, ngày 06/11/2018 08:35 AM (GMT+7)
Người nhà Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh hé lộ thông tin bất ngờ về mối quan hệ được cho là tình ái giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.
Bình luận 0

Người đẹp Phương Khánh đã bất ngờ vượt qua hàng loạt đối thủ "nặng ký" để giành vương miện Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2018 vừa mới diễn ra gần đây. Tuy nhiên, có hàng loạt tin đồn ngay lập tức được dư luận xì xào như quá khứ từng phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải... về Phương Khánh.

img

Ngay sau khi đăng quang, Phương Khánh bị nhiều tin đồn bủa vây.

Đặc biệt, việc hình ảnh thân thiết trong đêm chung kết sau khi đăng quang của người đẹp Bến Tre với bác sĩ thẩm mỹ đa tình Chiêm Quốc Thái cũng làm cho nhiều người đồn đoán về mối quan hệ trên mức bạn bè của tân Hoa hậu với vị bác sĩ này.

img

img

Nhiều đồn đoán từ phía dư luận về mối quan hệ giữa Phương Khánh và bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Đứng trước tin đồn này, chuyên gia trang điểm Phương Khanh, đồng thời cũng là anh trai ruột của Tân Hoa hậu đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ của người đẹp với ông Chiêm Quốc Thái. Anh này nhấn mạnh rằng đây chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết chứ không có gì hơn.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng dính vào khá nhiều tin đồn cặp kè với các người đẹp có tiếng trong showbiz Việt như Thư Dung, Hoa hậu Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh... Anh là người có tiếng trong giới bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam.

img

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng hẹn hò công khai với Angela Phương Trinh.

Bên cạnh tin đồn cặp kè bác sĩ Chiêm Quốc Thái, anh trai của Phương Khánh cũng cho biết em gái mình chưa hề đầu quân cho công ty người mẫu Venus của ông bầu Khắc Tiệp. Lý giải những bức ảnh chụp chung thân thiết với Ngọc Trinh, anh này cho biết: "Khoảng năm 2013, tôi đi làm việc cùng ê-kíp của Hoa hậu Diễm Hương nên cũng muốn cho em gái đi chụp hình thử. Cùng lúc đó, Ngọc Trinh chuẩn bị mở shop nên rủ em gái tôi đi chụp một bộ ảnh trẻ trung cho cửa hàng".

img

Phương Khánh chụp ảnh thân thiết cùng Ngọc Trinh.

Phía gia đình Hoa hậu Trái đất Phương Khánh cho biết việc cô giành ngôi vị hoa hậu và gặp phải nhiều đồn đoán không hay là điều khá bình thường. "Ngày xưa khi tôi làm cho Hoa hậu Diễm Hương khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt, cô ấy cũng gặp nhiều tin đồn ập tới. Vì vậy gia đình tôi cũng đã chuẩn bị trước tâm lý cho việc này nên không cảm thấy bất ngờ".

imgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem