Seungri đến trình diện cảnh sát và cúi gập người xin lỗi các nạn nhân

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/03/2019 20:05 PM (GMT+7)
Seungri (Big Bang) đã đến trình diện cảnh sát để lấy lời khai trong phiên thẩm vấn đầu tiên vào chiều 14.3.
Bình luận 0

img

Sau Jung Joon Young, Seungri (Big Bang) đã có mặt tại Sở cảnh sát thành phố Seoul, quận Jongno để chính thức tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên trước cáo buộc tung clip sex quay lén trong groupchat tình dục. Lần thứ 2 trình diện cảnh sát và đối diện với báo chí, cựu thành viên nhóm Big Bang trông mặt mũi thất thần dù ăn mặc vẫn chỉn chu. 

img

Xuất hiện với một chiếc xe hơi sang trọng và ăn mặc lịch sự, Seungri bình tĩnh đối mặt với hàng trăm ống kính của phóng viên. Tuy nhiên, nam ca sĩ bước đi nặng nề, đôi mắt trĩu nặng, gương mặt như vô cùng u uất. Trước câu hỏi dồn dập từ phóng viên, Seungri cúi gập người 90 độ để tạ lỗi: "Xin lỗi công chúng và tất cả những người chịu tổn thương trong vụ án này. Thay vì nói bất cứ điều gì lúc này, tôi sẽ tham gia vào quá trình điều tra với thái độ trung thực nhất". Trong một vài khoảnh khắc, Seungri còn đỏ mắt, rưng rưng như sắp khóc.

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem