Hành động "lạ" của Xuân Bắc khi vợ livestream khóc, "tố" bị chèn ép

Bảo Ngọc Thứ sáu, ngày 20/10/2017 07:58 AM (GMT+7)
Khi bà xã Nguyễn Hồng Nhung livestream nói về những bức xúc trong công việc giảng dạy, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ quan điểm đầy ẩn ý và động viên vợ.
Bình luận 0

img

Bà xã Xuân Bắc khóc, "tố" bị chèn ép khiến cộng đồng xôn xao. (Ảnh: Cắt từ clip)

Vừa qua, dư luận xôn xao khi chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc (hiện đang là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội) phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân. Trong đoạn clip này, vợ nam nghệ sĩ khóc và chia sẻ về những chuyện bức xúc chị gặp phải trong quá trình công tác giảng dạy, chấm thi tại trường.

"Tôi có cách đấu tranh trực diện, công khai, không giống như mọi người. Đơn giản, tôi không muốn mình làm sai với những điều đã dạy sinh viên…Sáng nay tôi lên lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm ghế băng ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang ngồi. Điều này tôi sẽ có minh chứng. Nhưng đầu tiên tôi nói là việc danh dự của tôi. Trong đợt chấm thi vừa rồi, năm 2016, 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp..." - chị Hồng Nhung trải lòng.

img

Bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc đưa ra những bằng chứng chị bị "chèn ép".

Với tư cách là một giảng viên có thâm niên giảng dạy hơn chục năm, chị Hồng Nhung không thể không lên tiếng vì những điều sai trái đang xảy ra tại môi trường chị làm việc và vì thực tế cả cô và trò vào lớp mà không có lấy một chiếc ghế ngồi, bản thân bị "gạt" ra khỏi nơi chị đã cống hiến.

"Tôi là vợ là một nghệ sĩ, mọi người cũng biết đến nhiều nhưng tôi chưa bao giờ lợi dụng hoặc dựa vào ai để nhờ vả hoặc để chồng tôi can thiệp vào việc này. Tôi nói với học sinh của tôi và cả đồng nghiệp của tôi, hãy để mình tôi đấu tranh, mọi người cứ làm việc của mọi người đi. Tôi tự đấu tranh, tôi tự chịu trách nhiệm với tôi" - Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khẳng định.

Lời chia sẻ của chị Hồng Nhung ngay sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm, động viên của cộng đồng và đông đảo các nghệ sĩ như: NSND Tự Long, nghệ sĩ Vân Dung... Tuy nhiên, nghệ sĩ Xuân Bắc giữ thái độ im lặng, không đưa ra bình luận gì về đoạn livestream của bà xã.

img

Trên trang facebook cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. "Khi nào làm việc cật lực, không nề hà vất vả vì một mục tiêu tốt đẹp nào đó mà thấy những người liên quan không cùng suy nghĩ giống bạn thì nên: Soi lại gương, thay đổi mình hoặc...thay đổi đối tác! Cuộc sống thật tuyệt vời khi rèn luyện cho mình suy nghĩ - mọi việc không bao giờ BẾ TẮC và đừng bao giờ mất quá nhiều thời gian vào việc gì hay người nào khiến mình cảm thấy...không NỞ HOA".

img

img

Hình ảnh Xuân Bắc và dòng trạng thái đầy ẩn ý của anh sau khi vợ livestream khóc, "tố" bị chèn ép.

Cách đây ít phút, bà xã Xuân Bắc chia sẻ một đoạn hội thoại bằng tin nhắn với chồng kèm dòng chú thích: "Liều thuốc để tôi có một giấc ngủ đêm qua". Trong bức ảnh do chị Hồng Nhung chia sẻ, có thể thấy nam diễn viên kiêm MC nổi tiếng rất đồng cảm với những khó khăn, oan ức mà bà xã mình phải chịu đựng suốt thời gian qua. Anh nhắn nhủ vợ: "Vì em là vợ của anh nên... em nên đi ngủ đi vợ ơi. Đối tượng quan tâm nhất bây giờ của em là chồng và các con." Xuân Bắc cũng không quên dặn dò: "Đắp lại chăn cho con rồi ngủ đi nhé. Hôn em.".

img

Bà xã Xuân Bắc được chồng động viên và được cộng đồng mạng và người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem