Sau mẹ chồng, đến lượt con dâu "Sống chung với mẹ chồng" bị "ném đá"

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/04/2017 12:25 PM (GMT+7)
Hết mẹ chồng - Bà Phương giờ đến cô con dâu Minh Vân - Bảo Thanh bị ném đá tơi bời. Thậm chí nhiều chỉ trích còn nặng nề cho rằng, cô con dâu là nguyên nhân gây nên mọi mâu thuẫn trong gia đình.
Bình luận 0

img

Cô con dâu Minh Vân (Bảo Thanh) bị mẹ chồng mắng khi ném dép vào chồng

Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm và bình luận của khán giả, đặc biệt sau những chỉ trích ở mấy tập đầu giành cho bà Phương-mẹ chồng thì bây giờ đến lượt cô con dâu – Minh Vân bị “ném đá” tơi bời và cho rằng vì con dâu mà nguyên nhân mâu thuẫn được đẩy lên cao.

Trên khắp các diễn đàn tiếp tục có những tranh luận sôi nổi về những nhân vật chính trong phim Sống chung với mẹ chồng. Đặc biệt sau những tập đầu chê bai về người chồng cũng như mẹ chồng thì bây giờ khán giả có vẻ lại yêu quý, thông cảm với hai nhân vật này nhiều hơn và quay ra chỉ trích cô con dâu lười nhác và kém duyên trong lối ứng xử với mẹ chồng.

Khán giả LE HO viết: Với mình mẹ chồng như bà Phương là quá tốt, mình ước gì bà mẹ chồng yêu thương con dâu đc 1/10 bà Phương thôi.

Khán giả Lan thẳng thắn bày tỏ: Mẹ chồng trong phim còn tốt với con dâu hơn mẹ chồng mình.

Thậm chí nhiều khán giả tỏ ra khá bức xúc với lối hành xử của cô con dầu Minh Vân.

Khán giả Đỗ Thu Hương viết: Tôi cũng là con dâu nhưng tôi không thể nói tốt cho cô dâu trong phim 'Sống chung với mẹ chồng", con dâu gì mà đến cơ quan nói xấu mẹ chồng như vậy? Kể cả nói xấu ai đấy cũng phải biết ngượng chứ? Mẹ chồng tức bà Phương cũng chỉ vì lo cho con cái thôi, với lại càng nhiều tuổi càng kỹ tính. Con trai tôi chưa có người yêu, nhưng tôi sợ gặp cô dâu tương lai kiểu này, lúc nào mặt mũi cũng chực sầm xuống, hơi một chút là ngúng nguẩy. Tôi cũng đồng ý với mọi người là cách hành xử của cô dâu là nguyên nhân đưa đến mâu thuẫn.

Khán giả Mẹ Đốp cũng không ngần ngại bày tỏ: À bây giờ người ta gọi con dâu là bà dâu cũng không sai. Lại còn trêu ngươi mẹ chồng bằng thái độ thân mật và tán dương cô đồng nghiệp vô duyên của bố chồng nữa chứ. Nói đến cô đồng nghiệp và chồng bà Phương thì đúng là trời sinh một cặp.

img

Rất nhiều khán giả nữ chỉ trích cô con dâu Minh Vân (Bảo Thanh) chẳng biết làm gì ngoài thể hiện khuôn mặt giận dỗi

Đó là ý kiến của các khán giả chia sẻ trên các báo, còn trên fanpage Sống chung với mẹ chồng nhiều ý kiến gay gắt hơn. Facebooker T.H bình luận: Vợ gì lúc nào mặt cũng sưng sỉa, lườm nguýt chồng. Về nhà trốn miết trên phòng, đến giờ chỉ việc xuống ăn, bị nói một câu thì đùng đùng bỏ ăn. Mà kể cả mẹ chồng bảo để mẹ nấu cũng nên đứng xem để học hỏi chứ.

Đồng quan điểm, facebooker N.M.T nhận định: Từ đầu đến cuối chỉ thấy con dâu õng ẹo lườm nguýt, mấy khi thấy đụng tay làm tròn bổn phẩn nàng dâu trong nhà.

Tài khoản Facebook V.A không ngại chỉ trích hành xử chưa hiểu lẽ của nàng dâu trẻ: Nàng dâu vô ý quá. Đám cưới nhà trai bỏ tiền ra, mẹ chồng cho gì nên trân trọng cái đó. Về nhà chồng chưa thấy làm nổi gì, một tay mẹ chồng từ giặt đồ, nấu cơm, dọn dẹp, gọt hoa quả... Đến tặng quà cũng không tế nhị giật mác nữa.

Có con dâu thế này mình còn ghê hơn bà mẹ chồng trong phim là cái chắc. Thói đâu chưa nói đã cãi, đã lườm nguýt.

Cùng với đó, nhiều người cho rằng mâu thuẫn xảy ra không hoàn toàn xuất phát từ bà Phương, bởi xét trên khía cạnh nào đó, có thể thông cảm với tình thương quá lớn bà dành cho chồng con. Ngược lại, những hành xử đáng trách của Vân cũng là một trong những lý do đẩy mâu thuẫn lên cao.

img

Hai facebooker T.H, T.N thẳng tay chê trách nàng dâu trẻ: Cô con dâu không thấy làm gì, nhiều lúc nói xấu mẹ chồng khắp nơi, cách xưng hô 'bà ấy' cũng không tôn trọng. Nói chung mẹ chồng ghê gớm 10, con dâu cũng phần 9.

Me chồng thế này vẫn còn dễ chán, con dâu đến xới cơm cũng không phải đụng tay. Ngẫm ra bà không có ác ý chỉ là thương con trai thái quá thôi.

Facebooker N.V cũng không ngại cho điểm cô con dâu: Mẹ chồng kỹ tính thật nhưng cũng đều vì lo cho gia đình. Còn nàng dâu từ đầu phim đến giờ chưa chấm được điểm nào. Vừa vô ý lại còn láo. Không nói ưa mẹ chồng những cũng chẳng ưng nàng dâu. 

Với facebooker P.O, từng làm dâu, vẫn biết những nối khổ của người con dâu khi sống chung với mẹ chồng là cuộc sống gò bó không tự do thoải mái như thế nào. Nhưng facebooker này vẫn không thể thông cảm với con dâu Minh Vân (Bảo Thanh) mà sẵn sàng chỉ những điểm xấu của cô con dâu này như, thói lười nhác của cô con dâu; Đã được mẹ chồng cơm bưng nước rót mà không hiểu tính mẹ chồng để có cách hành xử khéo léo...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem