Những cặp đôi nên duyên từ phim giả tình thật trước Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Trần Trang (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 17/09/2018 07:32 AM (GMT+7)
Trước Kiều Minh Tuấn và An Nguy, từng có rất nhiều cặp đôi nên duyên từ "phim giả tình thật", trong đó có Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Kim Lý - Trương Ngọc Ánh...
Bình luận 0

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 1

Trường Giang và Nhã Phương nên duyên sau bộ phim "49 ngày". Tại thời điểm đó, cặp đôi này cũng bị nghi ngờ là nhằm mục đích PR cho bộ phim. Thế nhưng tháng 4.2016, cả hai đã xác nhận yêu nhau.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 2

Trải qua rất nhiều sóng gió, mà chủ yếu là xuất phát từ các mối quan hệ của Trường Giang, cặp đôi đã có một cái kết có hậu là đám cưới sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm nay.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 3

Hari Won và Trấn Thành cũng bị đồn đoán nảy sinh tình cảm sau khi tham gia bộ phim "Bệnh viện ma". Thời điểm đó, cả hai cũng từng bị chỉ trích dữ dội vì cho rằng Trấn Thành là người thứ 3 xen vào Tiến Đạt và Hari Won. 

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 4

Sau đó, cặp đôi cũng đã có một cái kết có hậu khi quyết định về chung một nhà vào tháng 12.2016.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 5

Cùng góp mặt trong bộ phim "Bếp Hát", cặp vợ chồng Văn Anh – Tú Vi cũng đã bén duyên từ thời điểm đó.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 6

Để đến với cái kết viên mãn, họ đã trải qua giai đoạn đầu của mối quan hệ với hàng mớ chuyện rắc rối. Kể từ khi yêu nhau, cặp đôi này đã chia tay đến 8 lần, sau đó 2 năm, cả hai cùng đi đến quyết định làm đám cưới. Hiện tại, mặc dù đã có con, nhưng cặp đôi vẫn quấn quýt như vợ chồng son, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 7

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý hợp tác trong dự án phim "Hương Ga" vào đầu năm 2014 và công khai tình cảm sau một năm hợp tác. Thời điểm đó Trương Ngọc Ánh vẫn chưa ly hôn với chồng cũ - diễn viên Trần Bảo Sơn. 

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 8

Thế nhưng, cuối năm 2016, cả hai đã tuyên bố chia tay. "Chúng tôi chia tay không vì có chuyện gì không ổn xảy ra cả. Chỉ là khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác", Kim Lý chia sẻ lý do. Hiện tại, nam diễn viên đang trong mối quan hệ tình cảm với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 9

"Thiên sứ 99" (2011) chính là bộ phim đã se duyên cho cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đến với nhau. 

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 10

Sau một thời gian úp mở về chuyện tình cảm, đến cuối năm 2011, Ngô Kiến Huy lên tiếng thừa nhận, Khổng Tú Quỳnh là một người con gái quan trọng với anh, sau mẹ và chị gái. Từ khi công khai tình cảm, cặp đôi luôn sánh đôi cùng nhau tại một số sự kiện và luôn ủng hộ, cổ vũ cho những dự án âm nhạc của nhau.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 11

Bắt đầu đóng cặp từ năm 2012 trong bộ phim "Trái Tim Hoa Hồng" nhưng mãi đến "Ranh Giới Tình" (2013) - bộ phim thứ 3 mà cặp đôi này đóng vai người tình thì Lương Thế Thành – Thúy Diễm mới bén duyên với nhau.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 12

Sau 3 năm vun đắp tình cảm, cặp trai tài gái sắc đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của đồng nghiệp và người hâm mộ vào tháng 4.2016 và vừa sinh con đầu lòng trong tháng 8 vừa qua.

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 13

Tối 13.9, Kiều Minh Tuấn và An Nguy gây bão dư luận khi công khai chuyện tình cảm. Cả hai khẳng định cảm xúc họ dành cho nhau là thật, không nhằm mục đích PR bộ phim đóng chung "Chú ơi, đừng lấy mẹ con". 

nhung cap doi nen duyen tu phim gia tinh that truoc kieu minh tuan - an nguy hinh anh 14

Trong tâm bão dư luận, Kiều Minh Tuấn lại bị bắt gặp đi du lịch cùng Cát Phượng, khiến cho không ít khán giả cảm thấy "tức giận" vì cho rằng bị những nhân vật chính dắt mũi và không tôn trọng. Hiện tại có rất nhiều khán giả đang kêu gọi nhau tẩy chay dự án phim này vì cho rằng dàn diễn viên chính đang PR một cách quá lộ liễu và phản cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem