Ngắm hình thể đẹp không góc chết của Tân Hoa hậu Thế giới 2018

Mộc Linh (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/12/2018 08:11 AM (GMT+7)
Với vẻ đẹp vừa nóng bỏng vừa cuốn hút, người đẹp Mexico Vanessa Ponce đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2018 một cách đầy thuyết phục.
Bình luận 0

Chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2018 đã thuộc về người đẹp Vanessa Ponce de Leon đến từ Mexico sau đêm chung kết diễn ra vào tối qua (08.12) tại Tam Á (Trung Quốc). Chiến thắng này không có gì bất ngờ bởi Vanessa đã có sự thể hiện ấn tượng trong 3 tuần dự thi với các thành tích như Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 3 Hoa hậu Truyền thông, Top 32 Model và giành chiến thắng nhóm 9 trong Thử thách đối đầu. Cô cũng luôn được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao.

img

Vương miện Hoa hậu thế giới 2018 đã thuộc về người đẹp Vanessa Ponce. Cô là người phụ nữ Mexico đầu tiên giành được danh hiệu cao quý này.

img

Vanessa sinh ngày 7.3.1992, năm nay 26 tuổi, hiện đang là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô có gương mặt đẹp không tì vết với đôi mắt to, sống mũi cao thẳng và đôi môi tuyệt đẹp.

img

Là một người mẫu từng đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Next Top Model của Mexico, Vanessa sở hữu những đường cong hoàn hảo.

img

 Khi trang điểm đậm, Vanessa đẹp quý phái, lúc trang điểm nhẹ thì trông lại rất đằm thắm, ngọt ngào.

img

Vanessa luôn biến hóa dưới ống kính của các nhiếp ảnh gia.

img

Đó là một cô gái vừa sexy, quyến rũ.

img

Vừa quý phái và sang trọng như nữ thần.

img

Đôi lúc lại lạnh lùng và kiêu kì đúng chất một siêu mẫu.

img

Vanessa rạng ngời, tươi tắn và giản dị khi tham gia các hoạt động xã hội.

img

Gương mặt mộc rạng rỡ và lôi cuốn của Vanessa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem