MC VTV - Mỹ Vân và Lê Anh khoe giọng hát trong MV “Hướng về Hà Nội”

Huy Hoàng Thứ năm, ngày 21/06/2018 07:40 AM (GMT+7)
Đánh dấu một kỷ niệm đẹp trong ngày báo chí cách mạng Việt Nam 21.6, hai MC nổi tiếng của VTV là Trịnh Lê Anh và Mỹ Vân đã gây bất ngờ khoe giọng hát ngọt ngào trong MV “Hướng về Hà Nội” của nhạc sĩ Hoàng Dương.
Bình luận 0

img

Là những MC nổi tiếng thường xuyên xuất hiện trên sóng VTV, MC Trịnh Lê Anh và Mỹ Vân đã có 20 năm gắn bó với công việc làm báo hình. Mỹ Vân là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình âm nhạc trên Đài truyền hình Việt Nam, tham gia với vai trò MC và biên tập âm nhạc. Cô là cháu ruột của tài tử Ngọc Bảo, bởi vậy âm nhạc gắn với cô từ thuở bé. Việc tham gia biên tập những chương trình âm nhạc trên truyền hình giúp Mỹ Vân phát huy tối đa sở trường của mình. 

img

Còn MC Lê Anh cũng là gương mặt quen thuộc trên các chương trình của VTV. Nam MC được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều nhân vật nổi tiếng, tham gia những chương trình mang niềm vui cho khán giả. Nghề báo cũng giúp anh có nhiều cơ hội được tiếp xúc những mảnh đời khó khăn, những con người bình dị vươn lên trong cuộc sống.

Nhân kỷ niệm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam cũng như kỷ niệm gắn bó 20 năm làm nghề báo, MV Mỹ Vân Và Lê Anh đã cùng nhau làm MV “Hướng về Hà Nội” của nhạc sĩ Hoàng Dương dành tặng khán giả.

img

Chia sẻ về việc chọn bài hát này để làm MV, MC Mỹ Vân cho biết: “20 năm qua, 2 anh em cùng nhau làm nghề, đồng hành trong rất nhiều chương trình làm MC nhưng chưa bao giờ hát chung mặc dù tôi xuất thân là ca sỹ, còn anh Lê Anh cũng sở hữu 1 giọng hát đầy xúc cảm.

Chúng tôi chọn "Hướng về Hà Nội" vì bài hát kể về một mối tình dang dở, bị chia cắt bởi chiến tranh. Đôi trai gái phải rời xa nhau, cô gái ở lại Hà Nội còn chàng trai di tản lên vùng chiến khu. Hoà bình đến rồi nhưng họ mãi mãi không tìm lại được nhau để lại trong lòng là sự hoài niệm tiếc nuối. Người phụ nữ đứng tuổi đánh piano chính là hiện thân của cô gái khi đã về già, nhìn lại kỷ niệm xưa đã trở thành quá vãng..”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem