Lâm Khánh Chi đanh thép: "Bỏ cái trò ném đá giấu tay, càng hại Chi càng hot"

Mi Mi Thứ tư, ngày 23/05/2018 14:05 PM (GMT+7)
Vừa khẳng định độ hot tên tuổi "không hề giảm nhiệt", ca sĩ Lâm Khánh Chi thẳng thắn đáp trả những kẻ "ném đá giấu tay" thu hút sự chú ý của cộng đồng.
Bình luận 0

img

Lâm Khánh Chi đanh thép: "Bỏ cái trò ném đá giấu tay, càng hại Chi càng hot".

Vốn là mỹ nhân chuyển giới nức tiếng của làng giải trí Việt cho nên mỗi lần Lâm Khánh Chi phát ngôn, chia sẻ hình ảnh, chuyện đời tư đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Dòng trạng thái đề cập đến tên tuổi và sự nghiệp của cô được đăng tải trên trang facebook cá nhân mới đây cũng không ngoại lệ.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: "Tôi rất hạnh phúc vì rất nhiều khán giả yêu mến tôi. Độ hot tôi không hề giảm nhiệt, tôi vẫn đi hát nhiều show giá cát xê tôi rất cao còn ai cố tình dìm hàng tôi mọi người chắc sẻ nhìn thấy. Bỏ cái trò chơi ném đá giấu tay rẻ tiền đó đi nhé. Trời hại chị mới sợ, người hại không chết đâu. Càng hại Chi càng hot đó".

Thay cho lời kết, "Nữ hoàng chuyển giới" khẳng định rằng: "1 ngôi sao hết thời không bao giờ đươc nhắc đến đâu và không bao giờ đươc báo chí săn đón em nhé chắc tức học máu phải không em...đừng có đi đường tà nữa, kém sang nhé bông bụp".

img

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái của Lâm Khánh Chi thu hút gần 9.000 lượt yêu thích, bày tỏ cảm xúc từ phía cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ không khỏi thắc mắc về lời chia sẻ ẩn ý và hình ảnh "bông bụp" được nữ ca sĩ đề cập: "Ai là bông bụp vậy chị Chi?"; "Chắc có người đã nói xấu chị phải không? Họ là ai vậy?"...Đáp lời fan, Lâm Khánh Chi lý giải: "bông bụp là cái bông xấu xí dành cho những người xấu xa trong bụng dạ toàn dao găm để hại người khác".

img

img

Trò chuyện với phóng viên báo Điện tử Dân Việt, Tô Ngọc Hòa - Quản lý của Lâm Khánh Chi xác nhận, vừa qua có một trang tin đưa sai sự thật về nữ ca sĩ khiến cô bức xúc khi bị cho là "ngôi sao hết thời". Trên trang facebook cá nhân, quản lý đưa ra lời khuyên, khích lệ Lâm Khánh Chi rằng: "Chị à những người mang khối óc lớn lao, vĩ đại thường không bận lòng với những tiếng vo ve của thiên hạ. Những kẻ tầm thường, non nớt. Mãi mãi họ không hiểu hoặc sẽ mỉa mai: "Vâng chị tầm thường thế đấy, nhưng mà chị x, y, z, lẽ ra chị phải a, b, c" theo nhận thức bé nhỏ của họ. Bông vạn thọ thì mãi là bông vạn thọ".

img

Dòng chia sẻ của quản lý Lâm Khánh Chi cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng không kém.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem