Khán giả xót xa Lan cave bị cưỡng hiếp tập thể phim "Quỳnh búp bê" tập 18

Hà Linh Thứ tư, ngày 17/10/2018 13:31 PM (GMT+7)
"Xem phim để giải trí mà đoạn nhân vật Lan cùng cực quá xem nặng hết cả lòng. Tại sao phải dồn ép người ta đến như thế?"; "Vừa bị cưỡng hiếp rồi bị bêu riếu cướp chồng ngay trước mặt bố mẹ ruột, còn gì bi đát hơn"...là những lời nhận xét của khán giả khi theo dõi phim "Quỳnh búp bê" tập 18.
Bình luận 0

img

Khán giả xót xa Lan cave bị cưỡng hiếp tập thể phim "Quỳnh búp bê" tập 18.

Tập 18 phim "Quỳnh búp bê" phát sóng vào tối qua (ngày 16.10) trên kênh VTV3 mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả theo dõi bộ phim. Tập phim này xoay quanh số phận bi đát của nhân vật Lan (Thanh Hương đóng) sau khi cô bị chồng sắp cưới từ hôn vì quá khứ làm gái, bị gia đình, người dân khinh miệt.

Chán nản khi phải đối diện với cuộc sống bị những người xung quanh chửi bới, coi thường, Lan gọi điện cho Quỳnh thông báo về việc sẽ lên sống với Quỳnh một thời gian. Cô đã chuẩn bị xong đồ đạc và dự định đi vào sáng hôm sau.

Ai ngờ ngay đêm đó - một đêm bão tố với cuộc đời cô khi bị Hảo - tên chồng hụt vì uất ức nên đã nói 4 người bạn đến hiếp dâm tập thể. Lan cố vùng vẫy, la hét nhưng bất lực. Ánh mắt vô hồn của Lan qua diễn xuất của diễn viên Thanh Hương trong cảnh bị đám đàn ông cưỡng hiếp tập thể chạm đến cảm xúc tột cùng của người xem.

Chưa dừng lại đó, những bà vợ của những người đàn ông cưỡng hiếp Lan nửa đêm sang nhà Lan đánh đập. Họ kéo Lan đi khắp làng rêu rao và lại về tận nhà cô để xỉa xói khiến bố Lan vì quá tủi nhục nên đã quỵ ngay tại chỗ.

img

img

Bị hiếp dâm tập thể, Lan lại chịu tiếng oan quyến rũ đàn ông trong làng.

Không ít khán giả theo dõi tập 18 phim "Quỳnh búp bê" xót xa đan xen cảm xúc phẫn nộ khi chứng kiến cuộc đời Lan đi vào ngõ cụt. "Bố mẹ còn ruồng rẫy con thì trách sao được xã hội? Lẽ ra gia đình phải hiểu cho Lan thì chính những người thân ruột thịt của Lan lại vì danh dự đánh đổi, quay lưng và ghẻ lạnh với Lan. Đời này không thiếu gì những ông bố bà mẹ chỉ vì cái sĩ diện hão của mình mà đẩy con cái đến bước đường cùng, con cái chỉ có mỗi gia đình là điểm đến cuối cùng mỗi khi cần sự an ủi và cảm thông, vậy mà nhiều người không hiểu. Gia đình ruột thịt còn tàn nhẫn như vậy thì trách sao được" - khán giả nickname Mi Mi bày tỏ.

img

Facebooker Minh Anh chia sẻ: "Xem phim để giải trí mà đoạn nhân vật Lan cùng cực quá xem nặng hết cả lòng. Tại sao phải dồn ép người ta đến như thế? Chả lẽ hiện thực cuộc sống mà đạo diễn rút ra ở đây là: quay đầu vẫn là biển?".

Khán giả nickname Phương Thảo bình luận: "Số phận chị Lan nghiệt ngã quá mức. Xem phim lại càng cay người trong gia đình chị Lan, không ai có tiền mọi khoản đều nhờ chị ý gửi cho mà giờ lại coi thường. Cảnh chị đứng ngoài bị gia đình ghẻ lạnh lúc cuối tập mà xót, lại còn ngay sau khi bị vu oan đánh đập, cưỡng hiếp nữa chứ. Ngoài đời thật chắc không còn trụ được".

img

Từ góc độ khác, khán giả bày tỏ thái độ không muốn theo dõi tiếp phim vì số phận nhân vật Lan quá bi đát, tủi nhục.

img

Diễn biến phim "Quỳnh búp bê" vẫn hứa hẹn có nhiều bất ngờ trong những tập tiếp theo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem