Hồng Nhung: Tập hát opera để "xốc mình lên" sau chia tay chồng Tây

An Minh (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/06/2018 10:16 AM (GMT+7)
"Thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học. Đó là một cách để tự "xốc mình lên"- nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ.
Bình luận 0

Hôm qua, diva Hồng Nhung thông báo trên trang cá nhân rằng cuộc hôn nhân của chị đã chính thức tan vỡ, chị và chồng đã chia tay sau 6 tháng bàn bạc và đưa ra quyết định. Rất nhiều người hâm mộ, bạn bè, người thân đã vào facebook gửi lời động viên Hồng Nhung. 

img

Sáng nay, trên facebook cá nhân, nữ ca sĩ lại viết một status mới để thông báo về tình hình của mình sau khi công bố thông tin đã chia tay chồng. Hồng Nhung viết:

"Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cám ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa! 

Sáng mai, cả nhà Bống - Tôm - Tép xin hẹn các cô chú trên kênh Youtube riêng vừa được mở Hong Nhung Bong Youtube Channel Vào lúc 11am - thứ bảy 30.6.2018 để trực tiếp cám ơn tất cả mọi người đã gửi những tin nhắn khiến mẹ cháu vô cùng cảm động! 

Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy!

img

Gia đình của ca sĩ Hồng Nhung khi còn hạnh phúc bên nhau

Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ, và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này...Việc thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre). Sau đó trình diễn cho đêm từ thiện do Đại sứ quán Ý tổ chức: bản aria của Mozart Voi che Sapete.

Đây là một trong những cách "xốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực...Hôm nay là ngày học cuối cùng của Tôm & Tép tại trường BIS, chỉ học nửa buổi rồi chia tay thày cô, bạn bè để nghỉ hè. 11 giờ là mẹ cháu lại vè vè xe máy đón về...

Xin chúc cho các bạn có một mùa hè vui, nhiều trải nghiệm tuổi thơ để mà nhớ mãi..".

Trước đó, khi công bố thông tin chia tay chồng Tây, rất nhiều bạn bẽ đã lên tiếng động viên Hồng Nhung. 

MC Phan Anh viết: "Chia sẻ với chị. Chúc chị và mỗi thành viên đều mạnh mẽ, vượt qua và tiếp tục đón nhận cuộc sống luôn có nhiều điều tốt đẹp đang chờ!". "Hiểu và chia sẻ" là lời gửi gắm của Hoa hậu Giáng My đến ca sĩ Hồng Nhung. Còn ca sĩ Vũ Hà, Hoa hậu Hà Kiều Anh động viên nữ diva rằng: "Cố lên nha"; "Mong chị của em luôn bản lĩnh, vững vàng để bước qua đoạn đường khó khăn này".

Ca sĩ Thanh Thảo nhắn gửi rằng: "Cho em ôm chị một cái ôm thật chặt chị Lê Hồng Nhung nhé". Còn ca sĩ Đỗ Mỹ Linh gửi lời: "Chúc chị Bống vững vàng, mạnh khỏe chiến đấu tiếp. Đường còn dài phía trước mà có Tôm có Tép không có gì đáng sợ".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem