Hoàng Thùy Linh tung ra MV cho ca khúc trong phim "Mê cung"

Mộc Linh Thứ hai, ngày 20/05/2019 10:41 AM (GMT+7)
“Đối với Hoàng Thùy Linh, "mê cung" lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình. Đây là lần đầu tiên Linh hát nhạc của bộ phim truyền hình do chính mình tham gia cho nên cảm xúc thật đặc biệt”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh chia sẻ. 
Bình luận 0

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chia sẻ MV lyrics của ca khúc trong bộ phim truyền hình "Mê cung". Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô với phim truyền hình sau hơn 10 năm vắng bóng.

Với Hoàng Thùy Linh, "Mê Cung" không chỉ là tên một bộ phim truyền hình đang công chiếu, đó còn là một ca khúc, một MV, một thông điệp cuộc sống mà cô muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong nhiều năm qua.

Cuộc sống luôn tồn tại nhiều trạng thái đối lập, chúng ra phải đứng trước rất nhiều lựa chọn, trong mỗi người luôn tồn tại một mê cung và mỗi ngày đều phải tự giải mã chính mình, đứng trước rất nhiều quyết định đúng - sai để lựa chọn cho mình một con đường. Đó là nội dung mà ca khúc Mê Cung hướng tới.

MV lyrics bộ phim "Mê cung".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem