Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ mối quan hệ với Đen Vâu giữa tin đồn hẹn hò

Minh Châu Thứ ba, ngày 21/05/2019 18:18 PM (GMT+7)
Hoa hậu H’Hen Niê đã làm người hâm mộ hiểu rõ mối quan hệ với rapper Đen Vâu chỉ bằng một dòng chữ.
Bình luận 0

Thời gian qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và Đen Vâu thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Vào ngày sinh nhật của Đen Vâu, người đẹp Ê-đê không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới chàng rapper. Hình ảnh hai người chụp chung xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Chính vì vậy, cả hai vướng phải tin đồn hẹn hò.

img

Không ít khán giả mong chờ và nhiệt tình “đẩy thuyền” để cả hai nhanh chóng trở thành một cặp: “Chị Hen và anh Đen Vâu mà thành một cặp thì quá hoàn hảo rồi còn gì. Đẹp đôi quá! Dù chưa biết đây có phải là sự thật hay không nhưng em vẫn hy vọng hai anh chị trở thành một đôi!”.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hoa hậu H’Hen Niê vô tình tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa cô và Đen Vâu. Cụ thể, H’Hen Niê đã đăng tải đoạn clip ghi lại MV mới nhất của nam rapper kèm theo dòng chữ: “Có ông anh ngầu phết, bài này chill phết”.

img

Dòng chữ này của Top 5 Hoa hậu Thế giới 2018 như một câu trả lời khán giả, rằng mối quan hệ giữa cô và Đen Vâu chỉ là anh em thân thiết. Điều này khiến cộng đồng mạng tiếc nuối vì cho rằng H’Hen Niê – Đen Vâu là một cặp đôi đẹp trong showbiz.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, rapper Đen Vâu đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê. Đen Vâu cho biết anh và H’Hen Niê gặp và quen nhau sau một vài chương trình ghi hình. Anh ấn tượng về nàng hậu người Ê-đê này vì sự gần gũi, thân quen. Nam rapper cũng khẳng định rằng giữa mình và H’Hen Niê chỉ là bạn bè thân thiết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem