Hành động của Dương Triệu Vũ sau ồn ào fan nữ sàm sỡ trên sân khấu

Bảo Ngọc Thứ hai, ngày 12/02/2018 14:50 PM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, khoe đã về nhà ăn Tết cùng gia đình, ca sĩ Dương Triệu Vũ trở lại công việc, cuộc sống sau vụ bị fan sàm sỡ khi đang biểu diễn trên sân khấu.
Bình luận 0

img

Hành động của Dương Triệu Vũ sau ồn ào fan nữ sàm sỡ trên sân khấu.

Thay vì chia sẻ những dòng trạng thái đề cập đến sự cố bị fan nữ động chạm vùng nhạy cảm trên sân khấu, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, người thân chào đón năm mới Mậu Tuất 2018. "Đã đến lúc về nhà ăn Tết cùng gia đình... 5h sáng, lại ra sân bay! Không mệt mỏi" - Dương Triệu Vũ viết.

img

img

Nam ca sĩ khoe những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè, người thân sau sự cố fan nữ có hành động kém duyên trên sân khấu.

img

img

Trước đó, dư luận "dậy sóng" vì ca sĩ Dương Triệu Vũ trong lúc trung biểu diễn trên sân khấu tại Mỹ bị fan nữ quá khích đụng chạm vùng nhạy cảm. Chỉ đến khi xem đoạn clip ghi lại sự cố đó lan truyền trên mạng nam ca sĩ mới biết. Dương Triệu Vũ bức xúc chia sẻ: "Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay... bây giờ bị quay lại và post trên facebook. Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc... lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá!

Sexual harassment is a real thing... mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó. Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này".

img

Nam ca sĩ cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước thái độ của nhiều người khi đề cập đến vấn đề đàn ông bị quấy rối. "Bị chuyện như thế này bức xúc cũng đã đủ ai ngờ phải đối diện với những suy nghĩ rất thô sơ là: đàn ông làm sao bị quấy rối tình dục được?

Tôi nghĩ đây là một suy nghĩ hết sức thiển cận và đồ đá, vì ai cũng có thể là nạn nhân của điều này và tệ hơn cho tôi là thay vì được thông cảm còn bị nhục mạ thêm nữa với những người không liên quan. Tôi nghĩ chúng ta phải có một cái nhìn mới hơn về những vấn đề như thế này.

Năm vừa qua là một năm lịch sử của nước Mỹ về những lên án quay rối tình dục của các ông hoàng bà chúa Hollywood điển hình như Harvie Weinstein Chưa bao giờ nghĩ mình có thể rơi tự do vì bệnh và tội danh này.

Đứng trên sân khấu đó tôi vừa phải cố gắng giữ sự chuyên nghiệp của mình để hát, cố gắng không tổn thương những người đang say xỉn có những hành động làm nhục đến tôi và tôi cũng phải cố giữ cho danh dự của mình nữa nó không đơn giản khi bạn phải đối diện với nhiều yếu tố nhạy cảm như thế. Hãy cho tôi biết tôi phải nên làm thế nào thì mới vừa ý bạn" - Dương Triệu Vũ bức xúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem