Giữa bão "khẩu chiến", Maya ẩn ý nhắc Tâm Tít kiềm chế?

Mi Mi Thứ tư, ngày 27/09/2017 13:10 PM (GMT+7)
"Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng" - Maya chia sẻ.
Bình luận 0

img

Maya ẩn ý nhắc Tâm Tít kiềm chế giữa ồn ào "khẩu chiến"?

Sau khi quản lý của Maya viết hẳn dòng trạng thái chỉ trích Tâm Tít quá đáng giữa ồn ào "đấu khẩu". Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Maya tiếp tục cập nhật dòng trạng thái đầy ẩn ý dù không chỉ đích danh cựu hot girl. "Người biết yêu thương sẽ tự mình kiềm chế những cảm xúc cá nhân, vì những người mà mình xem trọng. Người chưa đủ yêu thương sẽ chọn cách chiếm lấy lợi thế, để được thể hiện mình thật nhiều" - Maya viết.

img

img

Lời chia sẻ của Maya ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Nhiều người cho rằng, Maya ngầm nhắn nhủ Tâm Tít nên biết kiềm chế những cảm xúc cá nhân xoay quanh câu chuyện lời qua tiếng lại của hai người trong thời gian vừa qua. Một số cư dân mạng đưa ra ý kiến trái chiều bàn về cách ứng xử của Maya và Tâm Tít giữa "bão" ồn ào. "Chỉ có những người có gia đình mới hiểu được cảm giác của người vợ. Những người bình thường còn lùm xùm chuyện đánh ghen tạt axít. Tâm Tít nói thế còn nhẹ. Cho bớt đi cái chuyện nhớ kỉ niệm với người yêu cũ giờ là chồng người ta" - Facebooker Trinh Mai bày tỏ.

Đứng ở góc độ trung lập, facebooker Thạch Thảo cho rằng: "Nói chung là Tâm Tít đăng dòng trạng thái đó cũng chẳng nói là ai, facebook của người ta thì người ta đăng có nhắc tên đến Maya không? Mình chẳng thích ai trong hai bạn này, nhưng thấy khó chịu vì bạn Maya này kể lể vì tình cảm gian khổ rồi kỷ niệm với người yêu cũ, thử hỏi ai mà chịu được, kiểu thích đứng trên người khác, nói thật nếu Maya có giỏi đi viết dòng trạng thái dằn mặt. Mấy chị em nói bóng gió trên facebook về người thứ ba đi, tôi chỉ thấy khó chịu khi nhìn sự việc này dưới quan điểm người ngoài, chả bênh ai".

img

Trước đó, Maya đã từng viết dòng trạng thái cho rằng, Tâm Tít đang có chồng bên cạnh nhưng vẫn không ngừng ghen tuông với cô và chỉ đích danh cựu hot girl. "Phải chăng là em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau à? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ? Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị? Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị? Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội để cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu? Vì lúc khổ nhất từ đồng lương người mẫu chị, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì? Chuyện của chị liên quan gì đến em? Phải, chị cũng là người sai trong quá khứ, nhưng em à hơn ai hết chị là người sống biết điều và trật tự.

Em à, em nhỏ hơn chị, sống trật tự đi em nhé. Mặt xinh mà tính nết thì ai cũng phải phát sợ đấy. Giàu vì bạn sang vì vợ em ạ. Chúc em viên mãn hạnh phúc với người yêu cũ của chị, mối tình đi vào huyền thoại của chị. Để hồi âm lại dòng trạng thái của em thì chị chỉ có thể nói được 1 lần thôi. Một lần và mãi mãi không bao giờ liên quan đến em nhé! Kết thúc câu chuyện. Chào em Tâm Tít" - Maya viết.

img

Dù Maya khẳng định "kết thúc câu chuyện" với Tâm Tít nhưng qua màn "đấu khẩu" sau đó và những dòng chia sẻ bóng gió, nhiều người cho rằng chuyện ồn ào giữa Maya và Tâm Tít chưa thể dừng lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem