Gia Khiêm, Nhật Minh cùng các Ngôi sao nhí khác hội tụ tại Hà Nội

Thanh Hà Thứ ba, ngày 12/12/2017 19:25 PM (GMT+7)
Những gương mặt như: Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh, Á quân Việt Nam Idol Kid 2016 Gia Khiêm, Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh...sẽ góp mặt trong chương trình "Toả sáng ngôi sao nhí" được diễn ra ngày 13.1 tại Cung văn hoá Hữu Nghị Hà Nội.
Bình luận 0

img

Nhật Minh, Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

Sau thành công của hàng loạt chương trình được thực hiện trong thời gian qua, Thăng Long Show tiếp tục gởi đến khán giả Hà Nội một đêm nhạc với sự góp mặt của các ngôi sao nhí đình đám nhất hiện nay mang tên Tỏa Sáng Ngôi Sao Nhí vào dịp đầu năm 2018.

Chương trình sẽ mang một phong cách âm nhạc mới, rất màu sắc với sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao nhí, là những gương mặt đoạt giải cao của nhiều cuộc thi dành cho thiếu nhi trong cả nước như: Quán quân Người Hùng Tí Hon 2016 Kim Chi, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Quỳnh Anh, Quán quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2017 Đức Vĩnh, Á quân Việt Nam Idol Kid 2016 Gia Khiêm, Quán quân The Voice Kid 2016 Nhật Minh, Quán quân Thử Tài Siêu Nhí 2016 Quách Phú Thành, Giải 3 Thần Tượng Tương Lai 2017 Hà Quỳnh Như và thần đồng Ku Tin.

img

Các Quán quân, Á quân Ngôi sao nhí trả lời báo chí

Bên cạnh các nhân vật chính trong chương trình, đêm diễn này còn có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt, tạo điểm nhấn giữa các tiết mục, giúp cho khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác như ca sĩ Quang Hà, Đăng Dương, nghệ sĩ hài Vượng râu, NSND Vũ Ngoạn Hợp, MC Phan Phúc Thắng…

Tham gia buổi lễ, ca sĩ NSƯT Đăng Dương cho biết, với ý nghĩa tạo một sân chơi cho các bé và mục đích thiện nguyện thì đây sẽ là một chương trình đáng để được mong đợi nhân dịp đầu năm mới. Trong thời gian vừa qua, anh cũng thực hiện liveshow khá thành công để tri ân khán giả đã ủng hộ mình tại Hà Nội. Và Đăng Dương cũng hy vọng với sự đầu tư quy mô này thì Tỏa Sáng Ngôi Sao nhất định sẽ thành công.

Là một chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nhí ở những địa phương khác nhau nên việc tập luyện và dàn dựng đòi hỏi nhiều tâm sức của ban tổ chức. Chương trình "Toả sáng ngôi sao nhí" chỉ có một đêm diễn duy nhất vào lúc 20:00 ngày 13.1.2018 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem