Gia đình và đồng nghiệp đau lòng tiễn nghệ sĩ Anh Vũ về nơi an nghỉ

Minh Châu Thứ sáu, ngày 12/04/2019 10:51 AM (GMT+7)
Cả bố mẹ và bạn bè, khán giả đều không nén nổi nước mắt trước linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ.
Bình luận 0

Đúng theo kế hoạch, sáng 12.4, lễ động quan nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra tại nghĩa trang An Viên (Quận 9, TP.HCM). Gia đình, bạn bè và rất đông khán giả đã tiễn đưa cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Trong ngày đưa tiễn con trai, bố mẹ nghệ sĩ Anh Vũ lặng người trước linh cữu. Mẹ của cố nghệ sĩ được người thân dìu đến nghĩa trang và đứng trước linh cữu con trai niệm Phật. Chứng kiến cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh, nhiều người không khỏi xót xa. Sáng 9.4, do quá đau lòng trước sự ra đi của con trai, mẹ nghệ sĩ Anh Vũ đã phải nhập viện cấp cứu.

img

Linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ được di chuyển đến nghĩa trang.

img

Bố mẹ nghệ sĩ Anh Vũ bần thần lặng người trước linh cữu của con trai.

img

Các nghệ sĩ bật khóc tiễn cố nghệ sĩ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Cách đây ít giờ, NSND Hồng Vân đã đăng tải loạt clip ghi lại cảnh linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ được di chuyển từ chùa ra xe để đến địa điểm an táng.

img

NSND Hồng Vân viết: “Mâm cơm đêm qua, ngay chỗ em ngồi trang điểm mỗi đêm trước xuất diễn, chớp mắt là đã sáng... Chia tay thật rồi Vũ ơi. Bạn bè và khán giả mộ điệu của em thật đông, em thật hạnh phúc đúng không nà? Nhớ là khi về được với Tổ nghiệp rồi là phải xin Tổ phù hộ cho sân khấu luôn sáng đèn nha bé... Cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, những người ở lại vẫn phải bươn trải để tồn tại và cuộc sống phải trở lại bình thường, mọi thứ sẽ dần phôi pha nhưng chị nghĩ sân khấu của mình khó quên được em lắm, nhất là khi bước vào phòng hoá trang. Gần 20 năm, chỗ ngồi đó là của em mỗi đêm. Vĩnh biệt Vũ của chị… Chị phải trở lại công việc thường ngày rùi, phù hộ cho chị khoẻ mạnh nha em”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem