Đâu chỉ Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây ồn ào vì đi sự kiện trễ

Mi Mi Thứ năm, ngày 18/01/2018 13:31 PM (GMT+7)
Trước khi tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gặp sự cố đến trễ so với thời gian ghi hình, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng gây ồn ào vì đến muộn.
Bình luận 0

img

Đâu chỉ Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê gây ồn ào vì đi sự kiện trễ.

Thông tin tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê đến trường quay trễ 1 tiếng so với thời gian ghi hình vì sự cố trang điểm thu hút sự quan tâm của cộng đồng suốt ngày qua. Dù người đẹp Ê Đê đã lên tiếng xin lỗi ê kíp và MC Cát Tường nhưng những lời bàn tán trái chiều về việc tân Hoa hậu vừa đăng quang đã đến trễ sự kiện vẫn chưa hẳn dừng lại.

Phía MC Cát Tường cũng đã lên tiếng bênh vực Hoa hậu H'Hen Niê rằng: "Em ấy đến làm việc, đã xin lỗi tôi, xin lỗi ê kíp, vô quay em ấy trả lời hồn nhiên, ăn nói hay, lễ độ thì tui khen, xong rồi chị em còn chụp hình chụp ảnh rồi đăng facebook...tôi cũng chẳng để ý đến việc lúc sáng tôi chờ đợi..."

Thực tế, trước Hoa hậu H'Hen Niê không ít mỹ nhân Việt trong đó có đàn chị Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng dính ồn ào đến trễ sự kiện.

img

Hoa hậu Phạm Hương từng vướng ồn ào đến trễ.

Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đến trễ 1 tiếng trong sự kiện công bố Top 70 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 hai miền Bắc - Nam bước vào vòng bán kết. Bởi theo lịch trình thông báo, sự kiện diễn ra lúc 15h nhưng phải đến 16h Phạm Hương mới xuất hiện. Sau đó, phía trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết, đây là sự sắp đặt của BTC vì khung 15-16h là dành cho Top 70 thí sinh - các "nhân vật chính" để báo chí chụp hình, phỏng vấn. Phạm Hương chỉ xuất hiện ít phút trước khi họp báo chính thức bắt đầu.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng từng phải lên tiếng xin lỗi vì tới trễ tại sự kiện họp báo Hoa hậu Việt Nam 2016 vì lý do thời tiết mưa to và sáng sớm tắc đường.

Ngoài dàn mỹ nhân showbiz Việt, nhiều người nổi tiếng khác cũng không ít lần gặp sự cố đến trễ. Trong đó có ca sĩ Lưu Chí Vỹ từng đến trễ 2 tiếng đồng hồ khiến khán giả bỏ về gần hết khi nhận lời tham gia show biểu diễn ở hội chợ ở Phú Chánh (Bình Dương). Lý do được giọng ca "Thật lòng" đưa ra để xin lỗi khán giả là do đoàn hát này ban đầu mời lúc 22h ngày 26.5 nên anh mới nhận lời diễn ở Tiền Giang tối 25.5. Nhưng sau đó đoàn Bình Dương đổi lịch sang ngày 25.5 trùng lịch với đoàn Tiền Giang. Vì vậy, anh có gọi cho bầu show Bình Dương thông báo sẽ đến trễ một chút.

Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển từ Tiền Giang đến Bình Dương, nam ca sĩ đã gặp phải sự cố vì: “Chẳng may tối đó tài xế mới thuê của tôi bị kẹt xe và lạc đường nên đến trễ hơn 2 tiếng”.

img

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi thậm tệ, khán giả cầm gậy đuổi đánh vì sự cố đến trễ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem