Chốn đi về sang chảnh của Phạm Hương từ khi đăng quang HH Hoàn vũ

Hà My Thứ năm, ngày 21/12/2017 07:40 AM (GMT+7)
Phạm Hương đã đổi nhà 3 lần kể từ 2015 tới nay, cô từng sống trong một căn hộ cũ trước khi đăng quang hoa hậu.
Bình luận 0

Trong showbiz hiện nay, cái tên Phạm Hương luôn được dư luận coi trong và đánh giá cao. Mặc dù nổi đình nổi đám trên truyền thông và mạng xã hội thông qua các hoạt động của mình, thế nhưng người đẹp lại khá kín tiếng trong đời tư của mình. Với vai trò là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương có một cuộc sống khá chuẩn mực, không scandal và chưa ai bắt gặp được hình ảnh của cô xuất hiện tại các tụ điểm ăn chơi.

Ít ai ngờ rằng, trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phạm Hương từng có một cuộc sống khá bình thường như bao cô gái trẻ khác. Căn hộ tại một khu chung cư giá rẻ của Phạm Hương khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng.

img

Phạm Hương từng sống tại một căn chung cư cũ tồi tàn trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Sau 2 năm đăng quang, Phạm Hương nỗ lực phấn đấu phát triển theo hướng của một người đẹp độc lập về tài chính. Cô không dính vào các scandal tình ái cũng như ăn chơi. Trong 2 năm vừa qua, Phạm Hương đã đổi nhà tới 3 lần, hiện tại cô đang sống trong một căn chung cư cao cấp xa hoa khác hẳn với căn hộ tồi tàn 2 năm về trước.

img

Căn hộ hiện tại của Phạm Hương là thành quả của một quá trình nỗ lực không mệt mỏi trong hai năm vừa qua của người đẹp.

img

img

Căn hộ được thiết kế phong cách  hiện đại, nội thất cao cấp và sử dụng tông màu sáng sang trọng.

img

img

Công việc bận rộn thường xuyên phải xa nhà, chính vì thế mỗi khi có dịp, sở thích của Phạm Hương là trang hoàng, làm đẹp cho tổ ấm của mình.img

Tầm nhìn rất đẹp với đầy hoa, cây cảnh từ căn hộ của Phạm Hương.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem