Căn hộ chung cư giá 4,5 tỷ đồng của HH Jolie Nguyễn có gì đặc biệt?

Thứ bảy, ngày 23/06/2018 14:40 PM (GMT+7)
Do thường xuyên di chuyển, người đẹp chỉ sắm sửa những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống độc thân ở TP HCM.
Bình luận 0

img

Jolie Nguyễn là Hoa hậu Thế giới người Việt tại Australia 2015. Sau 3 năm trở về nước hoạt động nghệ thuật, cô dần trở thành một cái tên quen thuộc với khán giả. Hiện Jolie sống một mình trong căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh, TP HCM. 

img

Căn hộ của Jolie Nguyễn tọa lạc ở tầng 25, gồm hai phòng ngủ với diện tích hơn 70m2 và có giá khoảng 4,5 tỷ đồng. Jolie chia sẻ cô được gia đình hỗ trợ kết hợp tiền tiết kiệm để mua căn hộ này. Người đẹp chọn tông màu trắng đen làm chủ đạo và sắm sửa những vật dụng thiết yếu cho cuộc sống độc thân.

img

Phòng ngủ được Jolie Nguyễn tích hợp thêm bàn trang điểm. Những lúc bận rộn hay phải đi dự sự kiện sáng sớm, chuyên gia trang điểm sẽ sang tận nhà make up cho Jolie.

img

Hoa hậu mua nhiều mỹ phẩm khác nhau phục vụ cho việc làm đẹp. Mỗi tối trước khi đi ngủ, Jolie đều tuân thủ các bước làm đẹp: rửa mặt, đắp mặt, thoa serum...

img

Đối diện với giường ngủ, Jolie Nguyễn thiết kế thành khu vực lưu giữ loạt phụ kiện tiền tỷ. Với túi xách, cô ưu tiên sắp xếp những phụ kiện mới mua thành khu vực riêng nhằm tiện sử dụng khi cần thiết.

img

Mỗi tháng, Hoa hậu dành tiền mua sắm những món hàng hiệu mới. Cô khoe chiếc túi YSL mới mua có giá hơn 40 triệu đồng để tặng cho mẹ.

.img

Hai chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập hàng hiệu của Jolie Nguyễn. Tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng.

img

Phòng ngủ thứ hai được Jolie biến thành không gian chứa đồ. Cô sắp xếp theo kiểu dáng và theo mùa, giúp dễ tìm kiếm và bảo quản. 

img

Vì thích mua sắm liên tục, phòng chứa đồ trở nên chật chội khiến Jolie Nguyễn khá đau đầu.

img

Tù giày hơn 60 đôi khác nhau, đa dạng mẫu mã và thương hiệu được Jolie sắp xếp cẩn thận. Người đẹp thường phải đem giày ra các spa chuyên dụng giúp vệ sinh và làm mới.

img

Chân dài khoe đôi giày sneaker Archlight của Louis Vuitton có giá khoảng 25 triệu đồng.

img

Bận rộn công việc, Jolie Nguyễn không nấu ăn tại nhà. Cô dành không gian bếp để pha trà, hâm nóng thức ăn mua sẵn...

img

Jolie dùng bàn ăn để làm việc. Yêu thích sự lãng mạn, cô thường mua hoa hồng và tự tay cắm tăng thêm nét sinh động cho căn nhà.

Anh Tuấn (Ngôi Sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem