Cách ứng xử đẹp của chồng Hoa hậu Thu Thảo khiến người khác ghen tỵ

P.M.T (th) Thứ ba, ngày 10/10/2017 08:56 AM (GMT+7)
Trung Tín là doanh nhân trẻ sinh năm 1987, thế nhưng cách ứng xử của đại gia này trong chuyện tình yêu khiến nhiều người phải nể phục.
Bình luận 0

Mới đây, chuyện tình kéo dài 3 năm giữa Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Trung Tín đã kết trái ngọt bằng một đám cưới không thể hoàn mỹ hơn dành cho cả hai. Nhiều người cho rằng trong showbiz thời gian trở lại đây, chỉ có "thần tiên tỷ tỷ" Thu Thảo là có một đám cưới vẹn toàn đến thế. Người đẹp không có lùm xùm nào kể từ khi đăng quang, kết hôn với một đại gia xuất thân trong một gia đình danh giá luôn hết mực yêu thương cô cũng như tập trung cho sự nghiệp.

Tình yêu nhẹ nhàng không khoe mẽ của Trung Tín và Thu Thảo

Trong 3 năm bên nhau, ít ai nghe thấy những câu chuyện xung quanh cả Thu Thảo và Trung Tín. Không có chuyện đại gia này tặng xe cộ, nhà cửa tiền tỷ cho Thu Thảo. Ngược lại cũng chưa bao giờ thấy Thu Thảo lên báo chí để khoe khoang về gia thế của người yêu. Cả hai dành cho nhau một tình yêu nhẹ nhàng như chính tính cách của cặp đôi này vậy. Trung Tín chỉ thường xuyên chia sẻ công việc và những bài viết về cá nhân anh trên báo chí. Hoa hậu Thu Thảo thì thường xuyên chia sẻ những điều nho nhỏ trong cuộc sống đời thường, hoặc những chuyến đi từ thiện của cô.

img

Bên nhau đã lâu, xuất hiện cùng nhau không ít. Thế nhưng Trung Tín không hề có những món quà "khủng" dành tặng người yêu như những đại gia khác.

Trong suốt gần 3 năm yêu nhau, giống như Hoa hậu Thu Thảo đã từng chia sẻ, họ có lúc buồn lúc vui nhưng doanh nhân sinh năm 1987 thường cư xử kín kẽ, không để mọi việc trở thành chuyện tranh cãi của mọi người. Cách ứng xử thận trọng, chín chắn của chồng đại gia Thu Thảo đã giúp họ giữ được tình yêu mà không gặp quá nhiều sóng gió từ những người ngoài cuộc.

Đứng lên bảo vệ bạn gái khi cần thiết

Hồi đầu năm nay, có nhiều nguồn thông tin cho rằng Trung Tín và Thu Thảo đã "đường ai nấy đi" khi những hình ảnh Thu Thảo cùng con trai Bầu Hiển được dư luận chia sẻ. Trung Tín chỉ nhẹ nhàng đăng tải hình ảnh chung của cả hai kèm theo lời nói "Dù ai nói ngả nói nghiêng". Chỉ nhẹ nhàng vậy thôi nhưng ai cũng hiểu rằng Trung Tín dành nhiều sự tin tưởng cho bạn gái của mình.

img

"Dù ai nói ngả nói nghiêng"- câu chữ thì ngắn nhưng niềm tin dành cho nhau thì dào dạt.

Thu Thảo được Trung Tín giới thiệu là bạn gái của mình ở nhiều bữa tiệc sang trọng, ngay cả trong công việc làm ăn của anh, Thu Thảo cũng ít nhiều được góp mặt. Điều này khiến cho nhiều người thấy được sự tôn trọng thực sự mà Trung Tín dành cho người bạn đời của mình. Không câu từ cao sang, nhưng chính những hành động đó cho thấy rằng doanh nhân Trung Tín yêu Thu Thảo không chỉ bởi vì nhan sắc của cô, mà anh tin tưởng cả vào trí thông minh và khả năng ứng xử của Thu Thảo.

img

Cả doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Thu Thảo để rất rạng rỡ khi xuất hiện bên nhau.

Hoa hậu Thu Thảo đã phải thốt lên rằng: "Hơn 1000 ngày bên nhau, không quá dài nhưng cũng đủ cho Thảo và anh Tín hiểu nhau, có cơ hội để cùng trải qua và chia sẻ với nhau mọi điều vui buồn trong cuộc sống, cho nhau thử thách phải đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem