"Bí kíp" để Bảo Thanh diễn tròn vai phim Sống chung với mẹ chồng

Mi Mi (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/07/2017 18:55 PM (GMT+7)
"Trong quá trình đóng Sống chung với mẹ chồng, tôi cũng phải đi hóng những cô con dâu quanh mình để hiểu họ hơn..." Bảo Thanh chia sẻ.
Bình luận 0

img

Bảo Thanh hi vọng trong thời gian sắp tới sẽ có một vai diễn khác hẳn vai Vân hoặc những vai diễn trước đây để có cơ hội thử thách mình.

Xuất hiện trong một buổi giao lưu mới đây với khán giả sau khi bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" khép lại, diễn viên Bảo Thanh (đảm nhận vai con dâu Minh Vân) có những chia sẻ liên quan đến vai diễn của cô trong bộ phim. Bảo Thanh cho biết, trong quá trình đóng "Sống chung với mẹ chồng" cô phải đi "hóng" những cô con dâu quanh mình để hiểu họ hơn, xem họ trải qua những gì, và trải qua rồi thì cảm xúc của họ thế nào.

"Phải như vậy thì vai diễn của tôi mới chân thực, chứ chỉ đọc kịch bản mà diễn thì không ổn. Mọi người cũng hỏi tôi liệu ngoài đời có nhân vật nào như thế không. Tôi nói thật là ngay đến bạn tôi cũng nhiều người gặp phải tình huống như trong phim. Phải đến 50% tình huống trong phim được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thật" - Bảo Thanh khẳng định.

img

Cô cũng chia sẻ chuyện bản thân chỉ đóng những cảnh nóng trong giới hạn nhất định khi tham gia bộ phim.

Lý giả về kết thúc bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" chỉ là nụ hôn chứ không phải là một đám cưới với "người đến sau" tên Sơn (Việt Anh vào vai), Bảo Thanh cho hay, nhân vật Vân sau khi trải qua cuộc tình tan vỡ với người chồng cũ nên cô rụt rè với Sơn, bởi khi đó người phụ nữ đã trưởng thành hơn, lòng tin không còn như ban đầu nữa. Người đến sau thường chịu thiệt thòi hơn người đến trước. Chính vì vậy, trong bộ phim khi đóng vai Vân, cô luôn nhắc mình phải yêu người đến sau nhiều hơn.

img

Quan điểm này cũng được nữ diễn viên vào vai Minh Vân phim "Sống chung với mẹ chồng" khẳng định với cộng đồng trong một lần cô livestream trên trang facebook cá nhân. "Trong tình yêu, khi người ta trải qua những nỗi đau, đặc biệt là nỗi đau về tình cảm thì khi đến với người sau, người ta thường sẽ rụt rè hơn, cẩn thận hơn, bởi lòng tin không còn được như ban đầu nữa. Cho nên, người đến sau thường thiệt thòi và chị em phụ nữ ta thường truyền tai nhau câu nói: "Yêu người đến sau nhiều hơn người đến trước". Bởi, người đến sau không ngại đón nhận một trái tim đã từng bị tổn thương và người ta phải bù đắp, tạo dựng lại mọi thứ từ đầu rất khó" - Bảo Thanh nói.

img

"Mỗi người có một phúc phận riêng nên cứ sống theo những gì mình có là được" - nữ diễn viên cũng rút ra được bài học cho riêng mình sau bộ phim.

Trước sự băn khoăn của khán giả liên quan đến việc phim "Sống chung với mẹ chồng" có tiếp tục chiếu phần hai hay không, nữ diễn viên cho rằng khán giả chính là người quyết định. Bởi, khi mọi người thể hiện niềm khao khát mong chờ của mình, để nhà sản xuất nghe được thì sẽ có phần hai thôi, riêng cô không có quyền quyết định về việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem