Toyota tổ chức để người tiêu dùng lái thử tất cả các dòng xe tại Hà Nội

Biên Thùy Thứ năm, ngày 14/03/2019 11:55 AM (GMT+7)
Liên doanh ô tô Nhật Bản cho biết sẽ chính thức đưa chương trình trải nghiệm toàn diện dành cho người tiêu dùng tại “thành phố Toyota” trở lại Hà Nội.
Bình luận 0

img

Dự kiến sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày 23 – 24.3.2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Tại chương trình này, người tiêu dùng sẽ có cơ hội lái thử với 2 đường thử chuyên biệt cho 7 dòng xe nổi bật bao gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova.

Bên cạnh đó, Toyota cũng sẽ trưng bày 10 chiếc xe, đại diện cho 8 dòng xe hiện đang được Toyota lắp ráp và phân phối tại Việt Nam; tổ chức khu trải nghiệm chuỗi giá trị của Toyota, trải nghiệm các họat động chăm sóc lốp tại khu vực của nhà cung cấp Michelin, các khu hoạt động vui chơi dành cho khách hàng nữ và trẻ em; khu ẩm thực và văn hóa Nhật Bản độc đáo; chương trình âm nhạc đặc sắc với sự tham dự của nhiều ca sĩ nổi tiếng.

Đáng chú ý, khi tham gia chương trình, người tiêu dùng cũng sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn với giải thưởng giá trị lớn.

Tại ngày hội của Toyota, những người tham dự cũng có cơ hội được cảm nhận tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của Nhật Bản, hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn cho khách hàng.

Năm 2017, Toyota Việt Nam cũng đã tổ chức chương trình tương tự tại Hà Nội và TP.HCM, qua đó thu hút hàng nghìn khách hàng tham gia. Đây được xem là một trong những hoạt động thiết thực của hãng ô tô Nhật Bản nhằm tiếp cận người tiêu dùng một cách trực diện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem