Ảnh-clip: Thủ tướng Malaysia thử xe Vinfast: "Tiếc khi mới lái 100km/h"

Nguyễn Tiến Thứ tư, ngày 28/08/2019 15:42 PM (GMT+7)
Trong cuộc làm việc tại trường đại học FPT sáng 28/8, Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad đã tự tay cầm lái chiếc ôtô thương hiệu Việt VinFast Lux SA 2.0 và có nhận xét: "Chiếc xe khỏe và đẹp, tiếc là tôi chỉ lái được đến 100km/h".
Bình luận 0

Clip: Thủ tướng Malaysia lái thử xe Vinfast ở Hà Nội.

img

Sáng 28/8, tại khuôn viên Làng phần mềm FPT, vị Thủ tướng 94 tuổi Mahathir Mohamad đã thử trải nghiệm chiếc LUX SA2.0 của VinFast. Ông Phạm Nhật Vượng giới thiệu với Thủ tướng Malaysia 3 mẫu xe mà Vinfast mang tới Khu công nghệ cao Hoà Lạc sáng nay. Đó là phiên bản full option của các mẫu Fadil màu đỏ, LUX SA2.0 màu đen và LUX A2.0 cùng có màu đen.

img

Ông khen ngợi chiếc xe có “thiết kế đẹp, máy khoẻ, xe chạy êm như xe điện” sau 3 km tự cầm lái.

img

Bước vào xe VinFast, thủ tướng Malaysia dành ra gần một phút để ngắm nhìn màn hình chính của xe và khu vực lái. Ngay sau đó, ông lái xe dọc theo khuôn viên của Khu công nghệ cao Hoà Lạc, kéo dài 3 km từ Fville đến nhà máy Vinsmart.

img

Chủ tịch tập đoàn VinGroup cho biết ông rất ngưỡng mộ ngành công nghiệp ô tô của Malaysia và đặc biệt là mẫu xe Proton. "Và tôi mong một ngày nào đó VinFast cũng được một phần như vậy".

img

Thích thú với tốc độ ấn tượng của chiếc SA2.0, ông Mahathir Mohamad cố gắng tách chiếc VinFast xa khỏi hai xe an ninh dẫn đường, để dễ dàng tăng tốc.

img

Trả lời câu hỏi của ông Phạm Nhật Vượng về cảm nghĩ khi lái chiếc VinFast, ông Mahathir Mohamad khen: "Xe rất khoẻ, thiết kế rất đẹp, tiếc là tôi chỉ lái được có 100km/h thôi".

img

Người đứng đầu tập đoàn Vingroup hẹn dịp tới sẽ mời Thủ tướng Malaysia thử cảm giác lái ở tốc độ 200km/h.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem