HLV Park Hang Seo nhận quà tặng xe Hyundai SantaFe trị giá hơn 1,2 tỷ đồng

Biên Thùy Thứ năm, ngày 11/04/2019 22:53 PM (GMT+7)
Tập đoàn Thành Công vừa tiến hành trao tặng chiếc xe Hyundai SantaFe cho ông Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Bình luận 0

img

Chủ tịch Tập đoàn Thành Công, ông Nguyễn Anh Tuấn và ông Young Tack Lee - Phó Tổng Giám đốc cấp cao Hyundai châu Á - Thái Bình Dương trực tiếp trao xe SantaFe cho HLV Park Hang Seo.

Đây là phần quà tri ân của Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai Hàn Quốc sau những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho nền bóng đá Việt Nam với những thành tích ấn tượng trong thời gian qua, bao gồm vị trí Á quân U23 châu Á 2018, top 4 Asiad 2018, lọt vào tứ kết giải vô địch châu Á AFC Cup 2019 và đặc biệt là chức vô địch giải bóng đá các quốc gia Đông Nam Á AFF Cup 2018.

Quà tặng HLV Park Hang Seo là chiếc xe SUV 7 chỗ ngồi Hyundai Santa Fe thế hệ mới nhất. Đây là phiên bản trang bị động cơ diesel 2.2 Premium, công suất cực đại 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441Nm. Mẫu xe này được trang bị hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian H-TRAC.

Thế hệ mới của chiếc xe gây ấn tượng mạnh với thiết kế cá tính, thể thao nhưng không kém phần lịch lãm sang trọng với lưới tản nhiệt thác nước Cascading Grill mạ Crom đen nổi bật. Xe được trang bị những công nghệ cao cấp như đèn pha full LED – Projector, đèn hậu LED 3D, lazang 19 inch...

img

HLV Park Hang Seo cùng chiếc xe Hyundai SantaFe.

Hyundai SantaFe là một trong những mẫu SUV phổ thông được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Phiên bản Santa Fe Premium được bọc da Nappa sang trọng, không gian nội thất rộng rãi với hàng ghế trước chỉnh điện kết hợp nhớ ghế 2 vị trí.

Xe có trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, trần xe bọc da Alcatara cao cáp. Hệ thống giải trí với màn hình trung tâm, các cổng kết nối đa phương tiện, kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động, gương chiếu hậu trong xe chống chói, hiển thị thông tin kính lái HUD, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, sạc không dây chuẩn Qi kết hợp sạch nhanh Quick charge.

Chiếc xe được Hyundai Thành Công dùng làm quà tặng ông Park Hang Seo hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá bán lẻ 1,245 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem