Vừa ra mắt MV mới, Vũ Cát Tường có tuyên bố bất ngờ khiến fan cảm phục

Châu Anh Thứ ba, ngày 07/04/2020 21:05 PM (GMT+7)
Vũ Cát Tường hy vọng khán giả sẽ cùng cô tham gia dự án vì cộng đồng mới để lan tỏa năng lượng tích cực, góp phần giúp đất nước chống dịch Covid-19 và đẩy lùi hạn mặn miền Tây.
Bình luận 0

Mới đây, Vũ Cát Tường chính thức trình làng MV “Tomorrow” dành tặng khán giả. Đây là một ca khúc song ngữ của nữ ca sĩ kết hợp cùng Benjamin James và Minh, mở đầu các sản phẩm của cô trong năm 2020.

“Tomorrow” có lời ca đơn giản, giai điệu nhẹ nhàng như đang tâm sự về nỗi đau con người đang phải chịu đựng. Ca khúc truyền tới người nghe tinh thần lạc quan, ước muốn về một tương lai tốt đẹp, bình yên. Chỉ có thế, con người không còn phải đối mặt với nhau bằng những ưu phiền.

Vừa ra mắt MV mới, Vũ Cát Tường có tuyên bố bất ngờ khiến fan cảm phục

“Tomorrow” như một lời nhắn nhủ của Vũ Cát Tường tới người nghe về thông điệp “sống chậm lại để cảm nhận trọn vẹn giá trị thực sự của cuộc sống”. Đây là một điều giản đơn, bình dị trong cuộc sống mà đôi khi vì quá bận bịu, người ta thường bỏ quên mất giữa dòng đời hối hả.

Vũ Cát Tường chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tiên của năm 2020: “Ca khúc này được viết vào một ngày rất bình thường, khi Tường và các cộng sự đang chuẩn bị cho những sáng tác khác. Tường đến studio, nói với Benjamin James và Minh về ý tưởng dự án dành cho cộng đồng sau khi đọc rất nhiều thông tin về dịch bệnh và hạn mặn miền Tây. Cứ thế, Tường cùng các cộng sự của mình viết phiên bản đầu tiên và trải qua nhiều lần chỉnh sửa, “Tomorrow” ra đời!”.

Vừa ra mắt MV mới, Vũ Cát Tường có tuyên bố bất ngờ khiến fan cảm phục

Phiên bản tiếng Việt của “Tomorrow” do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình – người anh thân thiết của Vũ Cát Tường – hòa âm phối khí. Tuy đây là một dự án âm nhạc dành cho cộng đồng nhưng nó vẫn mang giai điệu mộc mạc, nhẹ nhàng với mục đích mang đến cảm giác yên bình cho người nghe.

Như đã thông tin từ trước, 100% phí bản quyền thu được từ MV “Tomorrow” trên các nền tảng trực tuyến trong thời gian diễn ra “Tomorrow Project” cùng sự quyên góp của khán giả trên website chính thức của Vũ Cát Tường sẽ được trao trực tiếp tới các tổ chức uy tín ở tuyến đầu đang chiến đấu chống lại đại dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn.

Theo đó, dự án “Tomorrow Project” bắt đầu từ ngày 2 – 12/4. Nữ ca sĩ hy vọng khán giả sẽ cùng đồng hành với cô trong dự án này để lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan, góp phần vào công cuộc phòng chống dịch Covid-19 và đẩy lùi hạn mặn miền Tây.

Vừa ra mắt MV mới, Vũ Cát Tường có tuyên bố bất ngờ khiến fan cảm phục

Fan hâm mộ Vũ Cát Tường nhiệt tình hưởng ứng lời kêu gọi của Vũ Cát Tường. Họ cùng nhau chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới và tham gia quyên góp theo hướng dẫn: “Nhiệt tình ủng hộ Tường”, “Đã nghe ca khúc mới và ủng hộ theo hướng dẫn”, “Cám ơn Tường vì dự án này”, “Rất ý nghĩa!”…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem