Vũ Cát Tường “quẩy” nhiệt tình trong hậu trường chuẩn bị concert “Inner me”

Châu Anh Thứ ba, ngày 10/12/2019 17:09 PM (GMT+7)
Vũ Cát Tường cùng ê-kip đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng trước ngày concert thứ hai trong dự án “VCT Tour 2019” được diễn ra.
Bình luận 0

Chỉ còn ít ngày nữa, concert “Inner me” của Vũ Cát Tường sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây là đêm nhạc thứ hai nằm trong dự án “VCT Tour 2019”. Đêm nhạc thứ nhất của dự án “VCT Tour 2019” được nữ ca sĩ cùng ê-kip tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 8/2019.

Mới đây, Vũ Cát Tường đăng tải clip hậu trường trên trang fanpage chính thức. Đoạn clip ghi lại một số hình ảnh giọng ca “Có người” hăng say hát và tập luyện vũ đạo cùng các vũ công. Cô không quên chia sẻ cảm xúc khi ngày diễn ra concert đến ngày một gần.

img

Vũ Cát Tường hào hứng tâm sự: “Ngày hôm qua Tường đi mua cà phê thì team của Tường nhắn là: Ủa Tường, em có nhận ra ngày này tuần sau em đang ở trên sân khấu nhà thi đấu hay không? Lúc đấy Tường mới nhận ra và Tường chờ các bạn ở nhà thi đấu quân khu 7. Hiện tại, Tường đang tập luyện rất là tích cực đây! Mọi thứ đã sẵn sàng rồi, ngày hôm đấy chỉ “quẩy” thôi!”.

Để khán giả thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn, bên cạnh những tiết mục âm nhạc, cô còn chi mạnh tay cho hiệu ứng đèn LED vô cực trên sân khấu bốn mặt. Đây là một hiệu ứng thị giác cực kỳ thú vị, đẹp mắt được tạo nên bằng những tấm gương vô cực khép kín kết hợp với ánh sáng đèn LED. Concert “Inner me” sẽ được tổ chức vào lúc 19h ngày 15/12 tới đây tại Nhà thi đấu quân khu 7 (TP.HCM).

img

img

Vài tiếng trước đó, Vũ Cát Tường đăng loạt ảnh cô tập hát và hé lộ concert “Inner me” sẽ được cô và ban nhạc hát live trên sân khấu. Vì thế, cô và mọi người phải tập luyện kỹ lưỡng, tập trung cao độ.

Đầu tháng 12/2019, Vũ Cát Tường ra mắt album mới cùng tên với concert sắp tới. Nói về sản phẩm âm nhạc này, nữ ca sĩ chia sẻ: “Còn nhớ khoảnh khắc bước ra khỏi phòng thu ngày đầu, mình đã làm không tốt lắm như mong đợi, chú Michael nghiêm mặt bảo: Cat, we're working with people at a very high standard, there's no excuse for mistakes. Deal with this challenge perfectly before you want to move to the next level. Đó là giây phút mình hiểu ra, mình phải làm việc chăm chỉ và nỗ lực hơn gấp trăm lần nếu muốn đi tiếp con đường đã chọn. Khiêm tốn và không ngừng học hỏi là điều Tường luôn nhớ trong đầu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem