Vợ cố nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín liên tục ngã quỵ trong tang lễ chồng

Minh Châu Thứ tư, ngày 08/01/2020 10:57 AM (GMT+7)
Vì quá đau lòng trước sự ra đi của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, bà Bích Trâm nhiều lần ngã quỵ trong lễ tang của chồng.
Bình luận 0

Sáng sớm 8/1, lễ động quan và đưa linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín về cõi vĩnh hằng được diễn ra tại TP.HCM. Rất đông người thân, bạn bè, đồng nghiệp đã đến nhìn mặt nam nghệ sĩ lần cuối. Vợ của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín là ca sĩ Bích Trâm cùng con gái buồn bã đứng trước linh cữu.

img

img

Sau khi hoàn tất các thủ tục của lễ động quan, linh cữu của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín được di chuyển qua nhà cũ ở quận 10 (TP.HCM) trước khi đưa tới nghĩa trang Đa Phước (TP.HCM) để hỏa táng. Cô con gái duy nhất của cố nghệ sĩ không kìm được nước mắt, sự đau buồn trong giờ phút tiễn biệt bố.

Được biết, gia đình đợi con trai cả và cháu nội của nam tài tử “Ván bài lật ngửa” từ Canada trở về tạm biệt bố mới hỏa táng. Trong quá trình linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín được di chuyển, ca sĩ Bích Trâm liên tục ngã quỵ vì quá đau buồn.

img

img

Sáng 4/1, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín qua đời tại nhà riêng, hưởng dương 68 tuổi. Theo thông tin từ phía gia đình, ít ngày trước, nam nghệ sĩ bị cảm nhẹ, sức khỏe yếu dần. Sự ra đi của ông là một mất mát lớn với nền điện ảnh nước nhà.

Sau khi biết tin, đông đảo các nghệ sĩ tới thăm viếng và chia buồn với gia đình cố nghệ sĩ. Bà Bích Trâm cùng con gái tiếp khách đến viếng. Thỉnh thoảng, bà đến bên linh cữu nhìn chồng. Khi diễn viên Diễm My đến viếng, bà Bích Trâm bảo: “My ơi, tới đây xem mặt anh Chánh Tín, còn tươi tỉnh lắm!”.

img

Bà Bích Trâm kể rằng thường ngày, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín dậy muộn, khoảng 9-10h. Sáng 4/1, khi vào phòng, bà định chỉnh thế tay chân để chồng nằm được thoải mái thì thấy cơ thể ông lạnh toát, lay nhiều lần không nhúc nhích. Bà chia sẻ: “Tôi gọi anh ấy và lay mấy lần không thấy anh nhúc nhích, tôi biết chồng tôi đã mất, không bao giờ tỉnh dậy nữa. Tôi bất ngờ và sốc lắm. Đến giờ nhìn anh ấy nằm trong quan tài tôi chưa dám tin”.

Theo bà Bích Trâm, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín bị tiểu đường nhưng được điều trị và tiêm thuốc đều đặn. Bốn ngày trước khi mất, sức khỏe ông đột ngột yếu hẳn do bị cúm, không ăn uống được nhiều. Dù được mọi người khuyên đi khám nhưng ông không chịu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem