Viruss nhận xét nặng nề "Jack ngốc", bất chấp bị fan cuồng phản ứng

P.N (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 06/01/2020 05:47 AM (GMT+7)
Sau một thời gian trò chuyện, hỗ trợ Jack thực hiện bản demo “Đom đóm”, Viruss có nhận xét thẳng thắn về Jack.
Bình luận 0

Thời gian qua, mọi thông tin liên quan đến ồn ào giữa Jack và mẹ con K-ICM luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Mọi phát ngôn, động thái của hai bên trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về lượng tương tác khủng. Viruss là người được fan hâm mộ của Jack tin tưởng, dành nhiều tình cảm bởi anh giúp họ cập nhật những thông tin về sức khỏe, hỗ trợ nam ca sĩ về âm nhạc.

img

Mới đây, Viruss thể hiện sự luyến tiếc khi trong thời điểm Jack lần đầu tiên gọi điện nhờ giúp đỡ, anh đang ở Mỹ và không thể nghe điện thoại. Nam streamer cho rằng có thể khi đó, Jack nghĩ rằng anh là người đáng tin tưởng. Trước khi scandal Jack với mẹ con K-ICM nổ ra, Viruss và nam ca sĩ người miền Tây mới chỉ gặp nhau 4-5 lần. Vì vậy, trong lúc khó khăn, Jack tìm đến nam streamer, anh cảm thấy đó là điều đáng trân trọng.

Cuối tháng 12/2019, Viruss đang livestream chơi game, bất ngờ nhận được cuộc điện thoại của Jack. Do quên tắt micro, cuộc trò chuyện giữa hai người bị lộ. Nói về chuyện này, Viruss cho biết ngày Jack gọi điện cho anh, sức khỏe của chàng ca sĩ này rất yếu, nghe giọng là biết tình hình rất tệ. Bản thu âm Jack gửi cho Viruss ghi lại giọng hát rất yếu, bị đờm. Thậm chí, nam ca sĩ còn sướt mướt, mếu khóc… khiến nam streamer mất khá nhiều thời gian để xử lý âm thanh, phối bản demo “Đom đóm”.

img

Viruss cho biết khao khát lớn nhất của Jack hiện tại là làm nhạc. Những rắc rối liên quan đến giấy tờ được giải quyết xong, nam ca sĩ sẽ lập tức trở lại với showbiz. Cả hai người không thường xuyên gọi điện mà chỉ trao đổi về công việc hay tâm sự những câu chuyện của cuộc sống qua tin nhắn trên mạng xã hội.

Nhận xét về Jack, Viruss thẳng thắn: “Jack ngốc, từ này có thể nặng nề và fan cậu ấy có thể phản ứng nếu tôi nói thẳng ra, nhưng đúng là thế. Cậu ấy thật thà và không biết gì đến chuyện xung quanh, đến mức không thể tưởng tượng được. Khi nói chuyện về kinh tế, ký kết, ràng buộc, lợi ích… Jack thật sự không biết một chút gì. Sự việc này đã trở thành bài học, thay cho lời cảnh tỉnh đến cậu ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem