Viruss gỡ clip vừa đăng, bất bình khi Jack bị "người anh em" chèn ép, đối xử tệ bạc

Châu Anh Thứ bảy, ngày 04/01/2020 05:42 AM (GMT+7)
Động thái mới nhất của Viruss khiến mọi người lo lắng khi biết Jack quá hiền, bị chèn ép, đối xử tệ hơn cả chữ tệ.
Bình luận 0

Khi scandal giữa Jack và công ty quản lý của mẹ con K-ICM dần lắng xuống, một số tình tiết mới lại xuất hiện khiến nó “nóng” trở lại. Mọi thông tin mới đều được dân mạng nhiệt tình “mổ xẻ”. Một trong những người tận tình giúp đỡ Jack trong thời gian khó khăn là streamer Viruss được fandom của nam ca sĩ ủng hộ nhiệt tình.

Tối 3/1, Viruss khiến fan hâm mộ của Jack và cư dân mạng không khỏi lo lắng khi giọng ca sinh năm 1997 đang phải đối diện với những việc rất tệ, bị chèn ép. Anh bày tỏ mong muốn những người mến mộ Jack luôn ở bên động viên, “chiến đấu” vì thần tượng.

img

Viruss viết: “Em thương người quá mà, bây giờ thì anh mới hiểu mọi chuyện còn tệ hơn cả chữ tệ. Con người không ai đối xử với nhau như vậy cả. Người đã từng coi là anh em, ép nhau như vậy cũng làm được sao hả người anh em? Thôi! Đóm ơi chiến đi, cho thằng nhỏ được thở chứ mình hiền quá rồi”.

Chiều cùng ngày, khi biết tin K-ICM có dấu hiệu trầm cảm sau một thời gian chịu đựng áp lực từ dư luận, Jack có phản ứng khá căng thẳng: “Cậu bạn ấy được ra ngoài chia sẻ với fan với anh em bạn bè rằng mình bị trầm cảm lúc khủng hoảng, vậy nếu đổi lại bạn ấy bị tấn công, bị ghét bỏ, dồn ép những tin đồn không có vài tháng trước kiểu như tôi, chắc bạn ấy phải hack thêm 3 mạng để vượt qua trò chơi này!”. Ít lâu sau, bài đăng này đã biến mất khỏi trang cá nhân của Jack.

img

img

Tối muộn 2/1, streamer Viruss đưa ra lời góp ý của K-ICM và công ty quản lý: “Đối với Khánh, cậu ấy đang bị đi sai hướng đấy mọi người! Cái hướng đi dành cho Khánh khi chỉ cầm đàn đi đánh trong thời gian tương lai là hướng đi rất tệ. Khi các bạn làm nhạc được gọi là beat để ca sĩ hát. Nó là đoạn nhạc có mục đích tôn giọng hát, nhưng các bạn vác đàn lên sân khấu đánh cả bài như vậy sẽ làm nó không còn là ca khúc nữa. Như vậy gọi là nhạc công. Mà nhạc công không ai đánh như vậy cả. Nhạc công solo biểu diễn thường sử dụng piano với những sản phẩm viết riêng cho piano. Đó gọi là tác phẩm âm nhạc hoặc nhạc không lời. Thường, người ta sẽ không cầm đàn lên đánh trên sân khấu dựa trên lời hát của người khác. Đây là đều rất nguy hiểm dành cho Khánh”.

Tuy nhiên, khi biết Jack phải đối diện với những việc tệ, bị chèn ép, Viruss xin phép gỡ bỏ clip trên: “Xin phép mọi người cho đóng cái clip vì nó chỉ đúng với những người mắc sai lầm chứ nó không đúng với những người sống sai lầm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem