Vì sao Lâm Khánh Chi và chồng trẻ đeo nhẫn cưới giả 200.000 đồng?

Thạch Thảo Thứ tư, ngày 17/07/2019 15:15 PM (GMT+7)
Chồng điển trai của Lâm Khánh Chi tiết lộ, cặp nhẫn cưới hai vợ chồng đeo chưa đến 200.000 đồng khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng.
Bình luận 0

img

Lâm Khánh Chi gây xúc động: "Không giữ hạnh phúc cho riêng mình".

Thay vì nhận được những món quà dịp sinh nhật (ngày 16/7), Lâm Khánh Chi lại đi tặng một món quà vô cùng ý nghĩa, quý giá cho những cặp đôi yêu nhau trong cộng đồng LGBT có hoàn cảnh khó khăn và không có điều kiện tổ chức đám cưới. Cụ thể, vợ chồng Lâm Khánh Chi tổ chức dự án "Lễ hội cưới" mang thông điệp "Yêu là cưới" với chi phí "khủng" hơn 2 tỷ đồng, chưa kể những khoản phí phát sinh. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chuyện cô không xin tài trợ mà hai vợ chồng sẽ hoàn toàn chịu mọi kinh phí cho dự án này. 

"Nữ hoàng chuyển giới" tâm sự, cô muốn thực hiện dự dán nhân văn cho cộng đồng LGBT vì không muốn giữ riêng niềm hạnh phúc. Lâm Khánh Chi muốn những người có hoàn cảnh giống cô cũng được hưởng niềm vui khi được là chính mình. "Họ sẽ được mặc áo cưới và làm cô dâu, được làm mẹ như những người phụ nữ bình thường. Nghĩ đến giây phút được tổ chức lễ cưới cho những cặp đôi LGBT tôi rất xúc động. Tôi sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để thực hiện điều ước đó. Bởi, tôi hiểu nỗi lòng của những người có hoàn cảnh giống mình. Họ cũng khao khát hạnh phúc như bao người khác nhưng vì nhiều lý do mà chưa thực hiện được" - Người đẹp trải lòng. 

img

Hành động của bà mẹ chuyển giới nhận được sự ủng hộ từ phía cộng đồng. 

Được biết, "Lễ hội cưới" dự kiến được tổ chức mỗi năm một lần. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, trước mắt cô sẽ chọn ra 20 cặp đôi trong cộng đồng LGBT và sau đó sẽ chọn 10 cặp để tổ chức đám cưới cho họ vào ngày 11.1.2020 tới đây (đúng ngày kỉ niệm đám cưới của vợ chồng Lâm Khánh Chi).

img

Đáng chú ý, trong dịp sinh nhật bà xã, Phi Hùng quỳ gối trao cho Lâm Khánh Chi nhẫn kim cương thật. Trước đó, chồng điển trai của nữ ca sĩ tiết lộ, cặp nhẫn cưới hai vợ chồng mua chưa đến 200.000 đồng. Anh còn hứa sẽ giữ gìn cặp nhẫn giả này và cất giữ nó suốt cuộc đời.

Lý giải về cặp nhẫn giả của hai vợ chồng, "Nữ hoàng chuyển giới" kể: "Khi 2 vợ chồng yêu nhau được nửa năm, lúc đó thật sự Khánh Chi rất khổ và khó khăn. Trong lần 2 vợ chồng đi Thái Lan chơi cũng không có tiền để mua nhẫn thật. Vì vậy mới mua cặp nhẫn gần 200.000 đồng đeo luôn tới ngày đám cưới, và vẫn đeo đến bây giờ". 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem