Về nhà đi con ngoại truyện: Vũ ghen vì Thư "hẹn hò" người yêu cũ

Đinh Đang Thứ tư, ngày 14/08/2019 02:08 AM (GMT+7)
Tập 1 "Về nhà đi con - ngoại truyện" đã lên sóng vào tối ngày 13/8, nhiều tình tiết bất ngờ được khán giả mong đợi đã hé lộ.
Bình luận 0

Chuyện phim diễn ra ở thời điểm hơn 1 năm sau ngày Vũ và Thư tái hợp, bối cảnh đặt tại một khu resort sang chảnh. Tuy nhiên đúng lúc Thư phải đi họp lớp nên Vũ đành "solo" tham gia chuyến đi cùng ông Sơn, Dương, vợ chồng Huệ. Thế nhưng điều bất ngờ là khu nghỉ dưỡng này lại là địa điểm họp lớp của Thư, nhìn cảnh Thư và người yêu cũ chơi trò chơi "ăn ổi" khiến Vũ "sôi máu". Nếu không có Quốc cản anh đã nhảy vào ăn thua đủ rồi.

img

Vũ ghen "lồng lộn" khi thấy Thư chơi trò chơi tập thể cùng người yêu cũ.

Trong cả chuyến đi, Thư vui vẻ với Quân, anh chàng lớp trưởng thời học đại học từng 2 năm trời đưa đón cô. Sự hồn nhiên của Thư khiến Quân nghĩ rằng cô vẫn chưa lập gia đình cho tới khi cô kể đã lấy chồng và có con trai 1 tuổi. Ông Sơn phải nhắc khéo cô không còn "son rỗi" để con gái mình giữ bản thân. 

Thậm chí, còn nói bóng gió với Quân rằng nên giữ khoảng cách với Thư vì cô đã gia đình. Tuy nhiên anh chàng này không mảy may quan tâm mà còn "dọa" sẽ đập chậu cướp hoa của Vũ.

img

Ông Sơn nhắc khéo Quân về mối quan hệ với Thư.

Cơn ghen tuông nổi lên khi thấy vợ tươi cười với anh chàng khác ngay trước mặt, Vũ tìm cách "bắt cóc" Thư và doạ cô sợ xanh mặt vì tưởng gặp phải tên biến thái ở khách sạn. Khi biết Vũ rủ cả nhà đến resort, Thư bóc vở: "Ghen thì nói với em một câu, em ở nhà việc gì mà phải bày trò như thế". Nhưng Vũ ngay lập tức phủ nhận: "Nhìn mặt này có giống ghen không? Cả nhà đến đây là vì anh Quốc rủ, anh ấy đang xoắn lên vì chị Huệ kìa nên mọi người mới đến trợ giúp". 

img

Chị cả Thu Huệ giờ đã lột xác hoàn toàn về ngoại hình, chăm chút nhan sắc hơn và cũng công khai dành tình cảm cho Quốc. Về phía Dương, cô lại gây bất ngờ khi được một cô gái khác thể hiện tình cảm. Ông Sơn quá choáng váng khi tưởng rằng con gái mình có tình cảm với bạn cùng giới, còn Dương xấu hổ không để đâu cho hết.

img

Phần ngoại truyện "Về nhà đi con" được phát triển với mốc thời gian sau đó, giống như phần nối dài của 85 tập phim chính thức. Kịch bản và cả quá trình quay dựng được thực hiện trong thời gian gấp gáp nhưng cũng đã kịp ra mắt tập 1 vào tối 13/8. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem