Về nhà đi con ngoại truyện: Dương “đứng hình" mất 5 giây vì nụ hôn bất ngờ của Bảo

Châu Anh Thứ sáu, ngày 16/08/2019 08:18 AM (GMT+7)
Bất ngờ nhận được nụ hôn từ Bảo, Dương “đứng hình”, chỉ biết rời đi không nói nên lời.
Bình luận 0

Tối 15/8, “Về nhà đi con ngoại truyện” tập 3 chính thức ra mắt khán giả trên ứng dụng xem phim trực tuyến của VTV. Tiếp nối diễn biến của tập trước, Thư (Bảo Thanh) tiếp tục kế hoạch khiến Vũ (Quốc Trường) phải thừa nhận mình đang ghen khi biết cô tươi cười bên tình cũ.

img

Tình tiết nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong tập phim này là sự quay về của Bảo (Quang) sau khi biết tin Dương (Bảo Hân) bị một cô gái tên Ánh theo đuổi. Cả hai gặp lại nhau trong lúc Dương tìm đến một nơi không có người để hóng mát. Cô quá mệt mỏi trước sự phiền phức của Ánh. Thấy Bảo trở về, Dương vừa vui vừa lo cho anh trước sự tai quái của Ánh.

img

img

Do quá hào hứng trở về gặp Dương, Bảo bị chấn thương ở hai tay. Tận dụng điểm này, Bảo để Dương đút kem cho ăn trước sự ghen tị của Ánh. Về phía Ánh, cô không tin một người ẻo lả như Bảo là người yêu của Dương. Cô liên tục công kích Bảo và thể hiện tình cảm với Dương.

Để Ánh không tiếp tục tán tỉnh người mình thích, Bảo bạo dạn hôn Dương trước sự chứng kiến của Ánh khiến cô tức điên. Nhận được nụ hôn bất ngờ từ Bảo, Dương “đứng hình” vài giây rồi thẫn thờ đi chỗ khác. Bảo thích thú chạy theo.

Đoạn phim trên khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo dõi suốt 85 phần phim chính của “Về nhà đi con” trên sóng truyền hình, họ đã nhiệt tình ủng hộ “cặp đôi chim ri” này bao lâu, cuối cùng cũng thấy được cảnh cả hai dành cho nhau cử chỉ thân mật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem