Về nhà đi con ngoại truyện: Bị Dương từ chối tình cảm, Ánh đòi tự tử

Minh Châu Thứ năm, ngày 15/08/2019 07:07 AM (GMT+7)
Bị Dương từ chối tình cảm phũ phàng, Ánh đòi tự tử khiến ông Sơn, Huệ, Thư sợ xanh mặt.
Bình luận 0

Tối 14/8, tập 2 “Về nhà đi con ngoại truyện” chính thức ra mắt với những tình huống hài hước. Biết được Thư (Bảo Thanh) đi ngắm sao cùng Quân (Mạnh Quân), Vũ (Quốc Trường) ghen tuông lồng lộn nhưng vẫn cố gắng tỏ ra không biết gì. Vũ rủ anh em cọc chèo thân thiết của mình là Quốc (Tuấn Tú) đi bắt ghen tại trận. Nhưng anh không biết rằng đó chỉ là một trò đùa do Thư bày ra.

img

img

Ở tập trước, Ánh bị Dương (Bảo Hân) từ chối tình cảm một cách phũ phàng. Trong tập này, cô quyết định thể hiện tình cảm với Dương bằng cách đòi tự tử. Ánh leo lên một cây cao gần bể bơi và dọa sẽ nhảy xuống nếu Dương không chịu đáp lại tình cảm của mình. Chứng kiến cảnh này, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) cùng Thư và Huệ (Thu Quỳnh) tái mặt, tìm mọi cách để thuyết phục Ánh từ bỏ ý định tự tử. Trong khi đó, Dương lại thách thức Ánh nhảy xuống.

Để Ánh không còn tiếp tục làm phiền, Dương quyết định công khai người mình yêu là Bảo (Quang Anh). Cô còn chứng minh mình đã có bạn trai bằng cách cho Ánh xem hình nền điện thoại của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem