Tuổi U60, MC Kỳ Duyên tiết lộ: "Không muốn lấy chồng 10 năm, 20 năm tới..."

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 25/12/2019 10:40 AM (GMT+7)
Người hâm mộ phấn khích khi MC Kỳ Duyên trả lời về điều muốn và không muốn làm nhất trong khoảng thời gian tới nhân dịp lễ Noel 2019.
Bình luận 0

img

Tuổi U60, MC Kỳ Duyên khẳng định: "Không muốn lấy chồng 10 năm, 20 năm..."

Mới đây, MC Kỳ Duyên xuất hiện trong đoạn clip ngắn tiết lộ 60 điều fan băn khoăn và mong muốn được nữ MC chia sẻ. Trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên viết: "Merry Christmas everyone! Kỳ Duyên xin kính chúc cho mọi người có một mùa Giáng sinh thật ấm áp bên gia đình và bạn bè thân yêu. Để góp vui cho ngày hôm nay, Kỳ Duyên xin gửi đến mọi người một video vui mà Kỳ Duyên bị Nhật Bình “tra hỏi” tận 60 câu hỏi của fan, (trả lời liên tục mà không cho suy nghĩ gì hết vì như vậy mới biết mình thật sự nghĩ gì) nói chung cũng nhiều câu hỏi hóc búa nhưng cũng rất là vui!

Thôi, mời mọi người cùng nghe những “bí mật” của Kỳ Duyên nhé!". 

Trong loạt câu trả lời của MC Kỳ Duyên, người hâm mộ phấn khích khi cô trả lời về điều muốn và không muốn làm nhất trong khoảng thời gian 10 năm tới. 

img

img

Trước câu hỏi điều muốn làm nhất trong 10 năm tới, MC Kỳ Duyên tiết lộ, cô muốn trở thành người có ảnh hưởng và truyền đạt những điều tốt đẹp đến xã hội, con người. Trái lại nữ MC hải ngoại khẳng định: "Điều tôi không muốn là lấy chồng trong 10 năm, 20 năm, 30 năm tới...".

img

img

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng gửi những lời khen ngợi đến vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng của nữ MC: "Kỳ Duyên có thân hình đẹp quá! Gương mặt cũng xinh, lại đa tài nữa. Thật ngưỡng mộ nàng"; "Xem tới đoạn 10 năm nữa không muốn lấy chồng cưng ghê. Em thích nghe chị nói chuyện lắm! Cách nói thể hiện rất hiểu biết. Em học cách thể hiện nói năng như chị đó ạ"...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem