Trường Giang tự tay “biến” Nhã Phương thành bà già đáng yêu

Châu Anh Thứ năm, ngày 13/02/2020 13:35 PM (GMT+7)
Để hóa thân thành cặp vợ chồng già trong MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc, Trường Giang đã tự tay họa mặt cho bà xã.
Bình luận 0

Trường Giang – Nhã Phương là một trong số những cặp đôi xuất hiện trong MV “Hơn cả yêu” của Đức Phúc. Đây là một sản phâm âm nhạc ra mắt trước ngày lễ Valentine 2020 với mục đích lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. Trong MV, Trường Giang – Nhã Phương hóa trang thành ông bà già tươi cười, hạnh phúc bên nhau.

img

Trước khi xuất hiện trong MV mới của Đức Phúc trong tạo hình này, Trường Giang tự tay trang điểm cho Nhã Phương. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này đã được chính Nhã Phương đăng tải lên mạng xã hội với tiêu đề: “Khi chồng tôi “họa mặt” cho tôi quay MV và cái kết”.

Mặc dù Trường Giang rất cẩn thận, tỉ mẩn vén tóc, trang điểm nhưng Nhã Phương vẫn không ngừng kêu than: “Chân mày em đẹp vậy rồi, không thể nào làm xấu hơn được nữa đâu. Làm như tôi đẹp quá nên mấy người làm tôi xấu bớt hay gì vậy?”. Trong quá trình trang điểm, Trường Giang dùng bút để tô răng cho Nhã Phương nhưng không thành. Nam danh hài sáng tạo đến mức dùng băng dính đen, dán lên răng bà xã để trông cô trở nên móm mém hơn. Đây chính là chi tiết khiến người xem không thể nhịn cười.

Hiện tại, đoạn clip thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Họ khen ngợi tình cảm, sự ân cần mà Trường Giang dành cho bà xã và sự đáng yêu của Nhã Phương: “Chị Phương siêu yêu nhé!”, “Ông chồng nhà người ta là đây chứ đâu?”, “Thương Giang – Phương quá!”, “Để hóa thân thành cặp đôi già hai anh chị đã họa mặt cho nhau vậy đó”…

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau một thời gian dư luận đồn đoán, Nhã Phương đã lên tiếng xác nhận đã hạ sinh con gái đầu lòng với danh hài Trường Giang. Đây chính là kết tinh hạnh phúc và minh chứng cho hạnh phúc của họ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem