Trường Giang thổ lộ với chồng Hoàng Oanh khiến Nhã Phương giật mình

Đinh Đang Thứ hai, ngày 02/12/2019 18:15 PM (GMT+7)
Trường Giang thản nhiên nói với chồng MC Hoàng Oanh: "I'm gay" khiến Nhã Phương thảng thốt.
Bình luận 0

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip quay lại cảnh Trường Giang và Nhã Phương tham dự đám cưới MC Hoàng Oanh. Hai vợ chồng đình đám của showbiz Việt này dính với nhau như "hình với bóng", không khỏi khiến cho người hâm mộ suýt soa về sự tình cảm của cặp đôi.

img

Trường Giang và Nhã Phương tại đám cưới của MC Hoàng Oanh.

Nữ diễn viên Nhã Phương mặc chiếc váy dạ hội màu hồng mềm mại còn Trường Giang thanh lịch trong bộ vest đen lịch lãm. Trong lúc hai vợ chồng cùng ra chụp ảnh chung với cô dâu chú rể, trò chuyện rất thân mật, cởi mở. Trường Giang thậm chí còn bắt tay, nói tiếng Anh với chú rể và đùa: "I’m a gay (Tôi là gay)".

img

Trường Giang khiến Nhã Phương hốt hoảng vì câu nói đùa của mình.

Câu nói tiếng Anh đầy bất ngờ của Trường Giang khiến cho Nhã Phương và Hoàng Oanh không khỏi "mắt chữ A, mồm chữ O", biểu cảm của Nhã Phương không khỏi khiến cho nhiều người phải bật cười.

Sau đó, mọi người phát hiện Trường Giang ra ngoài sảnh đặt trà sữa cho vợ và bạn bè. Nhìn hình ảnh cây hài nổi tiếng đứng chờ shipper giao hàng và mang trà sữa cho vợ, người hâm mộ thích thú. "Tôi cũng mua cho cô dâu, chú rể" - Trường Giang chia sẻ.

img

Trường Giang tình cảm mua trà sữa cho vợ.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau 3 năm yêu nhau nhiều sóng gió. Tại hôn lễ, nam diễn viên hài đã khóc khi nói về hành trình yêu của cả hai. Anh hứa trước gia đình hai bên sẽ yêu thương và chăm sóc Nhã Phương chu đáo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem