"Tiểu tam" Karen Nguyễn ân hận vì lỡ tay vung dao cứa trúng mặt Hương Giang

P.N Thứ tư, ngày 19/02/2020 18:36 PM (GMT+7)
Có lúc, Karen Nguyễn cảm thấy tủi thân vì khán giả hả hê khi cô bị đánh bầm dập, đồng thời cũng thấy có lỗi với Hương Giang vì sự cố trong hậu trường.
Bình luận 0

Mới đây, Karen Nguyễn có mặt tại buổi giao lưu trực tuyến “New Face”. Tại đây, cô dành thời gian chia sẻ về hành trình tìm kiếm cơ hội trong nghệ thuật và quá trình hợp tác cùng Hương Giang trong series “#ADODDA” và dự án phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá” đang được công chiếu.

img

Karen Nguyễn nhận thấy điểm chung của các dự án hợp tác cùng Hương Giang là cô đều bị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đánh. Trong quá trình quay phim, Karen Nguyễn từng bị Hương Giang đánh thật đến mức chảy nước mắt nhưng nữ diễn viên hiểu đó chỉ là sự cố ngoài ý muốn. Karen Nguyễn không trách Hương Giang bởi người đẹp chuyển giới không phải diễn viên chuyên nghiệp.

“Tiểu tam” của “#ADODDA” chia sẻ: “Tôi đóng cùng Hương Giang, phải có nhiệm vụ né cú tát để bảo vệ bạn thân mình. Nhưng lúc đó đang diễn hăng nên tôi cứ gân cổ lên cãi, không kịp né. Thế là tôi bị Hương Giang tát bốp một cái, chảy cả nước mắt vì đau quá. Rồi ở cảnh đánh nhau, chúng tôi cũng không lượng được sức để đánh thế nào cho vừa phải nên cũng lỡ tay đấm vào nhau mấy lần”.

img

Karen Nguyễn cảm thấy có lỗi với Hương Giang khi để cô gặp phải sự cố trong quá trình quay phim: “Tôi cảm thấy có lỗi vô cùng với Hương Giang khi quay cảnh cầm con dao quẹt vào mặt chị ấy. Dù con dao đó là dao giả để diễn, nhưng nó vẫn có cạnh sắc. Tôi vung tay không kiểm soát nên con dao cứa vào mặt chị Hương Giang. Để mặt mày của một ca sĩ bị như vậy, tôi cảm thấy có lỗi vô cùng. Tôi phải đi ra đi vào xin lỗi Hương Giang hoài”.

Có lúc, Karen Nguyễn cảm thấy tủi thân vì khán giả hả hê khi chứng kiến cô bị tát nhiều. Nhưng khi đặt mình vào vị trí khán giả, Karen Nguyễn nhận thấy những cái tát đó là chưa đủ với nhân vật do cô đảm nhận. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm từ khán giả mỗi ngày.

img

Do Karen Nguyễn đã quen biết với đạo diễn Kawaii Tuấn Anh từ lâu, từng có ý định hợp tác nhưng chưa có cơ hội. Vì vậy, Kawaii Tuấn Anh chuộc lỗi bằng cách mời cô tham gia dự án âm nhạc của Hương Giang và sắp xếp buổi gặp cho hai người. Ban đầu, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhận xét gương mặt của Karen Nguyễn quá hiền, chưa đồng ý nhưng sau đó vẫn chấp nhận.

Nữ diễn viên còn hào hứng “bóc mẽ” đàn chị: “Hương Giang còn rất hay đòi diễn thử cảnh nóng. Cảnh nóng nào chị ấy cũng đòi diễn thử. Chẳng hạn, ở cảnh trượt chân ngã vào bạn trai trong MV đầu tiên, tôi còn ngại chưa diễn được thì chị Hương Giang đã nhảy vào làm mẫu cho tôi xem rồi trượt chân như thật. Chính chị ấy là người nghĩ ra những cảnh nóng đó. Nhưng đồng thời, chị Hương Giang cũng là người rất cầu toàn, luôn yêu cầu tôi phải diễn đạt các cảnh quay”.

img

Sau thành công của series “#ADODDA – Anh đang ở đâu đấy anh” của Hương Giang, Karen Nguyễn được khán giả biết đến nhiều hơn. Công chúng dành tặng cô nhiều lời khen ngợi về cách diễn xuất, bộc lộ rõ tính cách của nhân vật Hân “tiểu tam” qua từng biểu cảm, ánh mắt.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem