Thủy Tiên đăng ảnh bikini 19 tuổi, bật mí về người chụp hình

An An Chủ nhật, ngày 21/07/2019 00:05 AM (GMT+7)
Trong khi dân tình "già đi" thì bà xã Công Vinh lại đăng bức ảnh trẻ hóa. Người chụp ảnh bikini cho nữ ca sĩ khiến fan tò mò.
Bình luận 0

Trào lưu sử dụng phần mềm khiến gương mặt già đi hàng chục tuổi đang "gây bão" cộng đồng Facebook. Các sao Việt cũng không ngoại lệ khi liên tiếp khiến fan bất ngờ với ảnh già đi. Vậy nhưng ca sĩ Thủy Tiên lại không theo trào lưu đó.

Nữ ca sĩ vừa tạo ra bất ngờ cho người hâm mộ bằng một tấm hình bikini cùng lời chú thích: "Trong khi news feed hôm nay toàn là ông bà già, cô gái trẻ trung 19 tuổi xuân đăng hình chuẩn bị đi bơi nè".

img

Thủy Tiên rực rỡ trong bộ bikini đỏ

Tấm hình thu hút hơn 7,2 nghìn lượt like và rất nhiều bình luận chỉ sau vài tiếng đăng tải. Thủy Tiên được khen ngợi với vóc dáng gợi cảm. Một fan bình luận: "Thần tượng của tôi. Vẫn là "không một ai khác trên đời". Chỉ ghen tị chị không bao giờ già". Bạn Công Diệp Ẩn thì nhận ra vết thương khi Thủy Tiên tập vũ đạo cho MV mới Từng có người yêu tôi như sinh mệnh"Vẫn nhìn thấy vết bầm dập hi sinh về nghệ thuật của chị. Thương chị".

Không chỉ phát hiện thấy vết thương vẫn còn trên chân của Thủy Tiên, cư dân mạng còn nhận ra một vật đặc biệt trong bức hình. Đó chính là cái lu nước. Fan viết: "Ồ thích quá cô Tấm. Cũng có cái lu trống ngập nước kìa, nay lu đang hot nha".

Chỉ vài ngày trước, Thủy Tiên đăng status nhắc về chiếc lu nước gắn bó với kỷ niệm tuổi thơ. Dù hiện tại nữ ca sĩ có cuộc sống giàu sang nhưng quá khứ, gia đình cô trải qua nhiều gian khó. Thủy Tiên nhớ lại ngày xưa nhà có rất nhiều lu chứa nước mưa: "Tự nhiên ký ức tuổi thơ ùa về mạnh mẽ, vì hồi xưa sau hè nhà bé có gần 20 cái lu bự chứa nước mưa, tuổi thơ gắn liền với nó vì hay nhãy vô lu trốn bị mẹ đánh, hay ăn cắp rùa cá của bà cố bỏ vô lu giấu để chờ trưa nhà ngủ hết đi thả hết xuống sông phóng sinh. Tự nhiên 1 ngày nọ hình như lớp 2-3 gì đó đi học về mấy cái lu “Mất Tiêu” hỏi mẹ lu của nhà mình đâu rồi? Mẹ nói trên phường người ta vận động không chứa nước bằng lu nữa để tránh muỗi và lăng quăng gây bệnh, nên nhiều người chuyển về ruộng, nhiều quá chuyển không hết họ đập bỏ lu. Nhìn khoảng trống không còn mấy cái lu nữa buồn gì đâu. Kỷ niệm ùa về như cơn bão".

img

Thủy Tiên hạnh phúc bên Công Vinh

Giờ đây, nữ ca sĩ đang sống hạnh phúc với tổ ấm nhỏ cùng ông xã Công Vinh và bé Gạo. Bất ngờ nhất là bức hình bikini cô đăng trên mạng chính là ảnh được chụp bởi ông xã. Trong cuộc sống, Thủy Tiên thường được ông xã cưng chiều.

Khi chia sẻ trong chương trình "Là vợ phải thế", Thủy Tiên cho biết đi đâu về không thấy chồng ở nhà là cô cảm thấy rất bực mình. Công Vinh không ngần ngại tiết lộ vợ muốn sở hữu mình 24/24.

Khi được hỏi điều gì ở ông xã khiến mình chưa hài lòng, Thủy Tiên thẳng thắn cho hay: "Thực ra ở anh Vinh anh ấy hơi vô tư. Anh rất quan tâm tới cảm xúc của người khác nhưng trong cuộc sống, đôi lúc anh ấy nghĩ mọi thứ quá đơn giản.

Anh không thấy cái gì xấu, không thấy ai xấu cả, ai cũng là người tốt hết và cũng không có chuyện gì quá quan trọng cả. Đôi khi, bản thân tôi thấy áp lực cho mình thì mình thấy hơi bực vậy thôi. Thực ra cái này là do mình thôi, chứ không phải do anh ấy".

Sau một thời gian im ắng, Thủy Tiên mới đây trở lại làng nhạc bằng một MV được đầu tư công phu, kỹ lưỡng theo phong cách cổ trang. Ca khúc Từng có người yêu tôi như sinh mệnh nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng khán giả. Ngoài ra, Thủy Tiên cùng ông xã tham gia trong game show mới mang tên Tường lửa để thử tài với kiến thức và sự may mắn.

Bà xã Công Vinh mặc đầm dài 2m khoe vòng 1 gợi cảm, tự lái xế sang đi diễn

Thủy Tiên đã mất khá nhiều thời gian để có thể ngồi vào xe và điều khiển xe thật an toàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem