Thúy Hạnh – Mâu Thủy bất bình rời ghế nóng, đòi loại thẳng tay thí sinh nhí

Minh Châu Thứ năm, ngày 11/07/2019 20:18 PM (GMT+7)
Khác với hình ảnh điềm tĩnh, thân thiện thường thấy, Thúy Hạnh tuyên bố “tối hậu thư” khiến phụ huynh và các thí sinh nhí hoang mang.
Bình luận 0

Chiều 10/7, ê-kip sản xuất Model Kid Vietnam 2019 tung ra đoạn teaser tiếp theo nhá hàng những tình tiết hấp dẫn trong tập đầu tiên của chương trình trước ngày lên sóng.

Ngay từ những giây đầu tiên, khi thí sinh nhí mang số báo danh 340 bước ra, host Thúy Hạnh lập tức rời khỏi ghế nóng, tiến đến vị trí của bé. Thay vì động viên tinh thần hay an ủi bé, Thúy Hạnh đưa ra “tối hậu thư” dành cho các thí sinh sau đó và phụ huynh: “Đây là trường hợp cuối cùng mà chương trình sẽ dừng lại cho các bé tẩy trang. Bất kỳ bé nào trang điểm nữa sẽ tự động loại”.

img

Thúy Hạnh ra tối hậu thư dành cho phụ huynh và thí sinh nhí.

Không chỉ host Thúy Hạnh, huấn luyện viên Mâu Thủy cũng lên tiếng thể hiện sự bất bình của mình: “Quá bất bình! Ở phim trường có hàng trăm thí sinh. Nếu mà người nào cũng để mentor phải nhắc như vậy thì đến bao giờ mới xong? Tôi phải một lần đóng vai ác quỷ”. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng rời khỏi ghế nóng, di chuyển ra phía sau để nhắc nhở các bậc phụ huynh và thí sinh.

img

Mâu Thủy rời khỏi ghế nóng, nhắc nhở phụ huynh.

Ở bên dưới clip, nhiều khán giả thể hiện sự đồng tình với host Thúy Hạnh và huấn luyện viên Mâu Thủy: “Đừng để trẻ em bôi son chát phấn lên mặt, hại da các bé!”, “Nên để trẻ con sống đúng với lứa tuổi của chúng. Tô son làm gì? Đây là sân chơi chứ có phải đấu trường nhan sắc nhí đâu mà son phấn cho chúng?”, “Các bậc phụ huynh chỉ muốn con lên hình được lộng lẫy tí thôi mà, đừng gay gắt quá! Mọi người cũng lưu ý, trang điểm nhẹ nhàng cho các bé thôi, đừng lòe loẹt quá, phản cảm lắm!”, “Thúy Hạnh với Mâu Thủy nhắc nhở phụ huynh không nên trang điểm cho các em là đúng rồi nhưng thái độ của hai chị gay gắt quá. Phải chăng cố tình làm quá để tạo drama?”…

img

Các thí sinh nhí trong hậu trường.

Tập đầu tiên Model Kid Vietnam 2019 sẽ lên sóng VTV9 vào lúc 12h ngày 14/7 sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem