Tết Canh Tý, Ngạn và Hà Lan "Mắt biếc" hạnh phúc bên nhau

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 22/01/2020 17:40 PM (GMT+7)
Ngạn và Hà Lan cuối cùng đã được tận hưởng hạnh phúc bên mâm cơm Tết cổ truyền trong bộ ảnh Tết Canh Tý.
Bình luận 0

Diễn viên Trần Nghĩa chia sẻ: "Tết Tết Tết Tết đến rồi ! Một năm bận rộn nhưng cũng cho nhiều thay đổi tích cực và thành công của Trần Nghĩa. Những ngày cận kề năm mới, cùng Ngạn và Hà Lan tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên gia đình và bạn bè nhé. Cùng nhau đón một cái Tết trọn vẹn, ấm no"

img

Trần Nghĩa và Trúc Anh đã trải qua một năm thành công với vai diễn Ngạn và Hà Lan trong phim "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ. Dù từng tham gia một vài phim chiếu mạng như “Hoàng hôn đến từ bình minh”, “Nhà nàng ở cạnh nhà tôi”… nhưng phải đến “Mắt biếc”, cô sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich Việt Nam mới thật sự gây chú ý và nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.

img

Concept ngày Tết được chuẩn bị công phu với mâm cỗ Tết miền Nam có những món ăn cổ truyền như bánh chưng xanh, giò lụa, thịt kho trứng vịt, dưa món. 

 img

Về phía Trần Nghĩa, anh nhận được nhiều sự quan tâm hơn kể từ khi được công bố vào vai nam chính Ngạn trong bộ phim “Mắt biếc”. Trước đó, chàng trai sinh năm 1993 từng là sinh viên ngành kinh tế, sau đó “bẻ lái” sang học sân khấu điện ảnh.

img

Với gương mặt bầu bĩnh, khả ái, làn da trắng mịn và đôi mắt đẹp biết nói, Trúc Anh từ đầu đã được số đông fan truyện của Nguyễn Nhật Ánh đánh giá là hiện thân của Hà Lan trong nguyên tác. Bước lên màn ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1998 được đạo diễn Victor Vũ ưu ái dành cho nhiều khoảnh khắc đặc tả đôi mắt, cận cảnh gương mặt, bộc lộc thần thái e ấp thời thiếu nữ của nhân vật…

img

Sau ba ngày chiếu chính thức và tạo nên cơn sốt trên khắp cả nước, “Mắt biếc” chính thức chạm mốc 50 tỷ đồng và trở thành phim Việt cán mốc này nhanh nhất trong lịch sử phim Việt.

img

Tác phẩm chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh đã tạo nên một hiện tượng chưa từng có của phim Việt khi đạt được con số này vì “Mắt biếc” phát hành vào ngày thường chứ không phải các dịp lễ Tết hay kỳ nghỉ dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem