"Tầng lớp Itaewon" tập 12: Bị Jang Geun Soo "chơi xấu", Park Sae Ro Yi "nổi đóa"?

T.V Thứ bảy, ngày 07/03/2020 18:03 PM (GMT+7)
Trong tập 12 phim "Tầng lớp Itaewon" hé lộ cảnh đầu bếp Ma Hyun Yi suy sụp trong vòng tay Park Sae Ro Yi, quán Danbam gặp biến cố mới.
Bình luận 0

img

img

Oh Soo Ah (Kwon Nara) tỏ ra tức giận với Jang Geun Soo.

Khép lại tập 11 phim "Tầng lớp Itaewon" khiến khán giả không khỏi ngậm ngùi khi Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) thẳng thắn phủ nhận tình cảm với Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Trailer tập 12 bộ phim hé lộ những tình tiết mới, trong đó có cảnh Oh Soo Ah (Kwon Nara) tỏ ra tức giận với Jang Geun Soo. Phải chăng "quý tử bé" nhà họ Jang đã "chơi xấu" để thắng trong vòng thi nấu ăn?

Thua cuộc, đầu bếp Ma Hyun Yi (Lee Joo Young) vô cùng suy sụp, khóc trong vòng tay Park Sae Ro Yi. Cũng vì thế mà ông chủ và các nhân viên đã nhận về phản ứng mạnh mẽ từ những người đã kí hợp đồng trước đó. Jo Yi Seo tỏ ra bất ngờ, buồn bã khi đọc được tin báo gì đó trên điện thoại. 

img

img

img

Park Sae Ro Yi ôm đầu bếp Ma Hyun Yi và tỏ ra vô cùng tức giận.

img

Jo Yi Seo tỏ ra bất ngờ, buồn bã khi đọc được tin báo gì đó trên điện thoại. 

img

Tình tiết đáng chú ý được hé lộ trong tập 12 "Tầng lớp Itaewon" là cảnh Oh Soo Ah khóc và mong muốn được che chở cho Park Sae Ro Yi. Liệu rằng quán nhậu Danbam và ông chủ Park Sae Ro Yi có thể trụ vững sau những biến cố?

"Tầng lớp Itaewon" sẽ tiếp tục được phát sóng vào 21h00 (giờ Việt Nam) vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC và phát sóng trên Netflix với phụ đề tiếng Việt ngay sau đó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem