Sau màn tuyển chọn “phi công”, Minh Hằng tự nhận là nghệ sĩ hơi tham lam

P.N Thứ hai, ngày 06/01/2020 14:15 PM (GMT+7)
Sau buổi casting để tìm ra trai đẹp phù hợp với nhân vật trong dự án web-drama đầu năm 2020, Minh Hằng tự nhận mình là người hơi tham.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 6/1: Minh Hằng tạo dáng cực ngầu trong hậu trường, thông báo: “Ngày 6/1, em sẽ chính thức bấm máy web-drama do chính em lên ý tưởng, viết kịch bản, sản xuất và đương nhiên kiêm luôn cả diễn viên. Em thấy em có hơi tham nhưng lỡ rồi, phải chơi thôi. Cả nhà hãy ủng hộ nhé!”.

img

Lệ Quyên hạnh phúc khi đêm diễn thứ hai của liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát thành công: “Chúng ta hơn 300 người đã cùng nhau đồng diễn, ai cũng quyết tâm và đầy tinh thần của ngôi sao số 1. Cho nên, chúng ta đã xứng đáng với thành công rực rỡ, vang dội trong vòng tay của khán giả bằng đại tiệc âm nhạc đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt. Cảm ơn chúng ta! Cảm ơn Qshow2! Cảm ơn Sài Gòn! Cảm ơn Hà Nội! Biết ơn khán giả khắp nơi!”.

img

Vũ Cát Tường hạnh phúc khi nhìn lại bức ảnh thăng hoa trên sân khấu: “Nhỏ bé thôi! Luôn vui cười”.

img

Sau khi bị mất trộm chiếc xe SH, Hồ Quang Hiếu tậu xe đạp mới: “Mới mua xe, làm một tấm cho dễ thương nhỉ?".

img

Chi Pu thả dáng dưới nắng chiều: “Nắng 4 giờ chiều”.

img

Siêu mẫu Lan Khuê trở lại sàn diễn sau thời gian mang bầu và sinh con trai đầu lòng cùng ông xã doanh nhân: “Dù là lần thứ n lên sàn catwalk nhưng cảm giác vẫn hồi hộp khi chuẩn bị diễn như lần đầu. Tim vẫn đập, chân vẫn run. Còn cảm giác là còn duyên nhỉ?”.

img

Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện áo dài đỏ có họa tiết hoa đào: “Bên ngoài băng giá kiêu sa. Bên trong ấm áp, nết na và dịu dàng”.

img

Hoa hậu H’Hen Niê tự tay trang điểm. Kết quả cũng không làm khán giả thất vọng.

img

Midu đọ sắc bên Sam tại một sự kiện: “Búp bê biết cười”.

img

Á hậu Hà Thu mượn lời hát đang gây sốt trên mạng xã hội để chú thích cho bức ảnh của mình: “Ôi hoàng tử, hãy tha thứ cho người em gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã xinh đẹp như trong hình đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem