Sau Chi Pu, đến lượt Á hậu Hoàng Thùy chuẩn bị trở thành ca sĩ?

Châu Anh Chủ nhật, ngày 22/09/2019 14:15 PM (GMT+7)
Đoạn clip và status đầy ẩn ý của Á hậu Hoàng Thùy khiến cư dân mạng xôn xao, nghi ngờ cô định chuyển hướng sang thị trường âm nhạc và ca hát ở phần thi tài năng tại Miss Universe 2019.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng Thùy đăng tải một đoạn clip ngắn cảnh cô đang hát nhép. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây là một trong số ít lần chân dài này thể hiện khả năng ca hát.

img

Đoạn clip của Á hậu thu hút hơn 23.000 lượt xem và hàng trăm bình luận.

Đoạn clip hát nhép của Hoàng Thùy được đăng tải cùng câu hỏi: “Quay MV chuẩn bị lấn sân ca sĩ, ai ủng hộ Thùy không?”. Trong clip, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diện một chiếc váy có những đường cắt xẻ táo bạo. Phần cổ của chiếc váy cũng được khoét sâu, khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn. Hai bên hông của chiếc váy được để hở, giúp chân dài gốc Thanh Hóa tôn lên vòng 2 thon gọn.

Việc Á hậu Hoàng Thùy đăng clip hát nhép và status úp mở về việc lấn sân trở thành ca sĩ khiến nhiều người đoán rằng cô sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình tại Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 sắp tới: “Quá ủng hộ luôn! Nhưng mà Thùy ơi đẹp quá!”, “Chị Thùy cực hợp với layout này luôn!”, “Chị định mang ca khúc nào đến thi tài năng Miss Universe 2019 ạ?”, “Chị Thùy định hát ở Miss Universe 2019 đây mà!”…

Trước đó, vào một buổi tiệc dành cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy từng gây ấn tượng khi song ca cùng một thành viên trong ê-kip chương trình ca khúc “Cảm ơn tình yêu”. Cũng trong khuôn khổ cuộc thi này, Hoàng Thùy thể hiện “Đường đến ngày vinh quang” trong phần thi tài năng. Tuy nhiên, khi thấy Hoàng Thùy gắng gượng hoàn thành phần thi, Á hậu Hoàng My ra tín hiệu yêu cầu cô dừng phần trình diễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem