Rapper Đen Vâu cùng fan club quyên góp cả trăm triệu chống Covid-19 và hạn mặn

Minh Châu Chủ nhật, ngày 29/03/2020 12:49 PM (GMT+7)
Theo hình ảnh được chia sẻ, Đen Vâu cùng fan club đã quyên góp số tiền lên tới cả trăm triệu đồng để ủng hộ chống dịch Covid-19 và giúp miền Tây chống hạn mặn, nhưng con số cụ thể thì không được tiết lộ.
Bình luận 0

Mới đây, rapper Đen Vâu là nghệ sĩ tiếp theo quyên góp tiền, chung tay hỗ trợ trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn. Theo hình ảnh được chia sẻ, anh đã đóng góp số tiền lên tới cả trăm triệu đồng thông qua chuyển khoản, nhưng con số cụ thể thì không được tiết lộ.

Nội dung chuyển tiền ủng hộ tới tài khoản của Ban cứu trợ Trung ương thuộc Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam được nam rapper ghi rõ ràng như sau: “Team Đen Vâu và Đồng Âm (tên cộng đồng fan hâm mộ Đen Vâu) chung tay chống dịch và hạn mặn miền Tây”.

img

Thông qua trang fanpage chính thức, Đen Vâu chia sẻ: “Nhà nước kiên cường chống dịch, miền Tây oằn mình chống hạn, là một người con Việt Nam, bản thân tự Đen thấy trách nhiệm của mình cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn gian khó này. Xin được chung tay góp lửa và gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt lành đến những y bác sĩ, những chiến sĩ, kỹ sư, anh hùng đang ngày đêm công tác vì bình an cho xã hội.

Đen cũng xin dùng chút ảnh hưởng nhỏ nhoi của mình kêu gọi anh chị em Đồng Âm cùng Đen ủng hộ thông qua số tài khoản của Ủyban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, hoặc nhắn tin ủng hộ (sẽ có thông tin dưới phần bình luận). Có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, mình vì mọi người, mọi người vì mình. Thân thương hai tiếng “Việt Nam”, tự hào là người Việt Nam!”.

Rapper Đen Vâu cùng fan club quyên góp cả trăm triệu chống dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây

Nam rapper không quên nhắn nhủ tới các em học sinh: “Các em học sinh ở nhà nhiều thời gian ráng học bài, ôn bài thật tốt nha. Như vậy là giúp sức cho xã hội nhiều lắm đó. Cố lên nào rồi mọi thứ sẽ ổn thôi!”. Hành động của Đen Vâu nhận được sự hưởng ứng, khen ngợi từ dân mạng.

Vài ngày trước, Đen Vâu chia sẻ hình ảnh chụp lại bản tin thời sự “Miền Tây đang oằn mình chống hạn mặn”. Anh gửi lời hỏi thăm tới fan hâm mộ miền Tây và động viên mọi chuyện sớm qua: “Đồng Âm miền Tây ơi, tình hình cả nhà sao rồi? Có đủ nước ngọt dùng không? Lúc này chỉ biết động viên mọi người cố gắng chống chọi qua đợt hạn. Mọi người cố lên nha! Giữ vệ sinh cá nhân thật tốt nhé!”.

Rapper Đen Vâu cùng fan club quyên góp cả trăm triệu chống dịch Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây

Trước Đen Vâu, nhiều nghệ sĩ chung tay hỗ trợ trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn xâm nhập mặn như: Hà Anh Tuấn, Chi Pu, Thủy Tiên, Tóc Tiên, Tùng Dương, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Min…

Ngoài ra, một số nghệ sĩ còn ra mắt sản phẩm âm nhạc với nội dung tuyên truyền thông điệp tích cực trong mùa dịch Covid-19 như: MV “Tự giác cách ly” của Bùi Công Nam, MV “Cô Na đi xa” của Osad, MV “Ghen cô Vy” của bộ ba Khắc Hưng – Min – Erik, “Vũ điệu rửa tay” của Quang Đăng…

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem