Quản lý “Thánh nữ cover” xin lỗi Đức Phúc, dân mạng vẫn không chịu bỏ qua

P.N Thứ hai, ngày 14/10/2019 13:30 PM (GMT+7)
Không chịu được áp lực dư luận, quản lý của Hương Ly đăng bài xin lỗi Đức Phúc và ê-kip, nhưng lời xin lỗi vẫn bị cho là thiếu chân thành.
Bình luận 0

Sau nhiều ngày phải đối mặt với áp lực dư luận, tối 13/10, quản lý của “Thánh nữ cover” Hương Ly đã đăng tải bài viết xin lỗi Đức Phúc trên trang cá nhân vì đã đăng đàn tố nam ca sĩ cùng ê-kip vô ơn, ăn cháo đá bát.

Người này viết: “Hôm nay, mình đã có cuộc nói chuyện cũng như gửi lời xin lỗi tới ê-kip Đức Phúc và cũng đã được sự thông cảm và đồng ý từ phía Phúc vì những cống hiến của công ty trong thời gian vừa rồi. Mình chân thành xin lỗi vì những phát ngôn thiếu kiềm chế và mất hòa khí cũng như để cho người hâm mộ của cả hai bên không vui. Mình sẽ rút kinh nghiệm, thay đổi cách hành xử và làm việc một cách thông suốt cũng như chính xác hơn giữa các khâu làm việc của ê-kip đôi bên để không còn xảy ra hiểu lầm, dẫn tới những sai sót đáng tiếc như vừa qua. Chân thành cảm ơn và xin lỗi mọi người”.

img

img

Cuối cùng, quản lý Hương Ly gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ của cả Đức Phúc và Hương Ly: “Cảm ơn hai bạn fan của Đức Phúc và Hương Ly đã chia sẻ vào inbox của mình rất nhiều và sai thì phải xin lỗi là đúng ạ. Sau này, mình sẽ hành xử chuyên nghiệp hơn! Cảm ơn mọi người”.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn cho rằng quản lý Hương Ly xin lỗi chưa thành tâm. Trước đó, anh đã dùng ngôn từ thiếu tôn trọng, xúc phạm tới gia đình Hoa Dâm Bụt gồm: Hòa Minzy – Đức Phúc – Erik. Trong khi đó, trong bài xin lỗi, người này chỉ xin lỗi mỗi Đức Phúc và ê-kip của anh.

img

Trước đó, vào tối 9/10, quản lý Hương Ly đăng đàn tố một ca sĩ cùng ê-kip ăn cháo đá bát trên mạng xã hội: “Ca sĩ thời buổi vớ vẩn. Sang công ty xin hỗ trợ xong giờ mình cần hỗ trợ lại có chút xíu thì quay lưng ngay tức thì. Vừa mới lên top thịnh hành cái thì quay lưng. Cái tụi Hoa dâm bụt xem lần sau có ai PR cho không”.

Chưa đầy một ngày sau, đại diện Đức Phúc đã đăng tải một bài viết dài phủ nhận việc nam ca sĩ vô ơn và tiết lộ lý do không đồng ý cho Hương Ly cover lại “Hết thương cạn nhớ”: “Quyết định cuối cùng của quản lý Đức Phúc là không đồng ý, bởi vì sau lùm xùm chuyện quản lý Hương Ly tung tin nhắn làm việc với Erik, bên Đức Phúc không muốn bị khán giả nghĩ rằng mình bỏ 20 triệu để thuê Hương Ly cover”. Cùng với đó, đại diện giọng ca “Yêu được không” đưa ra những quan điểm về việc phía anh không có trách nhiệm với Hương Ly trong quá trình hai bên hợp tác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem