Phương Mỹ Chi tung bộ ảnh sang chảnh sau khi tách khỏi cha nuôi Quang Lê

M.T Thứ hai, ngày 27/01/2020 09:41 AM (GMT+7)
Phương Mỹ Chi tiết lộ kế hoạch cho năm 2020 sau khi tách khỏi công ty của ba nuôi Quang Lê.
Bình luận 0

Nói về 2020, Phương Mỹ Chi hào hứng về một năm kỳ vọng sẽ cần rất nhiều may mắn: “2020 là một con số thật đẹp. Đây là một năm mà em cần cố gắng thật nhiều, nhiều hơn nữa để có thể vững chắc hơn trên con đường mình đã chọn. Em biết còn rất nhiều khó khăn, nhưng tuổi trẻ phải khám phá thì mới thú vị. Em sẽ khoe sớm với mọi người những dự án 2020 của em khi mọi thứ cụ thể hơn. Chỉ biết rằng, chắc chắn sẽ không để những khán giả yêu thương em phải thất vọng”.

img

img

img

Phương Mỹ Chi mix đồ cá tính trong bộ hình mới chào Xuân.

Kết thúc 2019 với nhiều hoạt động âm nhạc bền bỉ, cùng nhiều năng lượng tích cực, Phương Mỹ Chi đã thực hiện bộ hình chào đón thập kỷ mới cũng như mừng Xuân Canh Tý 2020.

Trong bộ áo dài cách tân, Phương Mỹ Chi  mix set đồ hiện đại bằng cách mang đôi boot cao cổ, kính mắt mèo cá tính và phụ kiện vòng cổ ngọc trai “sang chảnh”. Khán giả một lần nữa phải dành lời khen cho hình ảnh mới lần này từ Cô bé dân ca. Nhiều fan còn dí dỏm đặt tên cho bộ ảnh là “Chị Bảy Mô-Đên” bởi tạo hình lần này của Phương Mỹ Chi.

img

img

img

2 mini show và 1 mini album trong năm 2019 minh chứng cho nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ của "Cô bé dân ca". Mini album còn nhận được nhiều sự động viên, khích lệ của không ít những anh chị trong nghề khi sản phẩm được chính tay Phương Mỹ Chi sản xuất từ âm nhạc đến hình ảnh. "Đường về quê" – MV mới nhất từ Phương Mỹ Chi được khán giả đón nhận nhiệt tình và đạt lượt xem, nghe khá cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem